Chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân

CHUNG CƯ GIÁ RẺ QUẬN THANH XUÂN

Chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân – Giấc mơ của nửa dân cư Hà Nội

TỪ THỰC TẾ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

Chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân thực sự rất hiếm. Nguyên nhân là mật độ dân cư hiện hữu quá đông đúc, chật chội. Hạ tầng tại những mảng thổ cư vô cùng tồi tệ. Nhu cầu về nhà ở, cải thiện môi trường sống rất lớn. Tốc độ tăng dân số cơ học vượt ngoài tầm kiểm soát. Dù mới thành lập, nhưng quận Thanh Xuân đã có bề dày phát triển đô thị. Quận nằm sát 4 quận nội thành cũ nên chịu áp lực giao thông lớn.

Khu tập thể Thanh Xuân Bắc đã xuống cấp trầm trọng

Khu tập thể Thanh Xuân Bắc đã xuống cấp trầm trọng

Do đó, đã có không ít các chủ đầu tư đã chớp thời cơ xây dựng hàng loạt dự án Chung cư cao cấp và đã bán rất thành công. Tuy nhiên, đại bộ phận dân cư vẫn chưa thể tiếp cận được. Mức giá bán quá cao, không phù hợp với gia đình lao động.

CHUNG CƯ GIÁ RẺ QUẬN THANH XUÂN? ĐÂU LÀ LỜI GIẢI?

Thanh Xuân là một quận phía Tây nam của nội thành Hà Nội. Thế kỷ XII, tại huyện Thanh Oai có chùa Thanh Xuân, về sau lấy địa danh này đặt tên quận.

Quận nằm ở cửa ngõ phía Tây được thành lập ngày 22 tháng 11 năm 1996. Quận hình thành từ 5 phường: Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Kim Giang, một phần phường Nguyễn Trãi, Khương Thượng thuộc quận Đống Đa và xã Nhân Chính thuộc huyện Từ Liêm, xã Khương Đình thuộc huyện Thanh Trì.

Sau 10 năm thành lập, quận Thanh Xuân hiện có mật độ dân số cao nhất nhì Thành Phố. Do đó, quỹ đất gần như đã cạn kiệt.

Bài toán Chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân gắn với căn hộ diện tích nhỏ. Với giá từ 1.5 tỷ / căn hộ, quý cư dân đành chấp nhận căn hộ chật chội.

Nút giao Khuất Duy Tiến quận Thanh Xuân rất hiện đại

Nút giao Khuất Duy Tiến quận Thanh Xuân rất hiện đại

ĐẾN HÀNH ĐỘNG HIỆN THỰC HÓA CHUNG CƯ GIÁ RẺ QUẬN THANH XUÂN

Việc đầu tư xây dựng để bán chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân đòi hỏi một sự nghiên cứu thật kỹ càng. Nếu tạo lập được một phân khúc căn hộ chất lượng tốt với mức giá bán dưới 2 tỷ đồng thì chắc chắn dự án sẽ đại thành công. Do giá đất thổ cư tại quận ở mức rất cao. Nhà mặt phố buôn bán kinh doanh được đều trên 200 triệu / m2. Nhà trong ngõ 2 xe máy tránh nhau cũng lên đến gần 100 triệu / m2. Diện tích càng bé lại càng đắt.

Dùng công cụ tìm kiếm google, chúng ta có thể thấy nổi lên 3 dự án của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây lắp Điện 1 – PCC1 và Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Việt Nam – VIDEC JSC.

CHUNG CƯ PCC1 THANH XUÂN 44 TRIỀU KHÚC CỦA CHỦ ĐẦU TƯ PCC1

Chung cư 44 Triều Khúc PCC1 Thanh Xuân là dự án thuộc Chủ đầu tư Công ty cổ phần xây lắp điện 1 PCC1. Đây là tổ hợp văn phòng dịch vụ căn hộ ở, tọa lạc tại số 44 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội. Diện tích căn hộ từ 55-59-61-76-80,5m2. Giá bán chỉ từ 1,55 tỷ / căn hộ 02 phòng ngủ, 02 vệ sinh.

PCC1 với nhiều năm kinh nghiệm phát triển đầu tư bất động sản tại Hà Nội. Chủ đầu tư đã thực hiện một chuỗi dự án thành công, tạo lập uy tín lớn. Chung cư PCC1 Thanh Xuân là dự án tâm huyết tiếp theo và hứa hẹn là nơi đáng sống bậc nhất của khu vực Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí trung tâm, thiết kế hiện đại và giá bán vô cùng hợp lý.

Chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân PCC1 Thanh Xuân

Chung cư PCC1 Thanh Xuân 44 Triều Khúc đối diện Đại học Hà Nội

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG PCC1 THANH XUÂN THÁNG 6 NĂM 2019

ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG KHI MUA CĂN HỘ ĐỢT 1
  • Hỗ trợ vay tối đa 70% Giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất cố định năm đầu tiên 7,5%.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank, BIDV, MBBank, VPBank…
  • Thời hạn vay: Lên tới 20 năm.
  • Khách hàng thanh toán 70% Giá trị căn hộ nhận chiết khấu 2%.
  • Khách hàng mua 2 căn hộ sẽ được chiết khấu 3% từ căn thứ 2.
QUÀ TẶNG KHI MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ PCC1 THANH XUÂN
  • Tặng ngay 6 tháng phí dịch vụ kể từ ngày bàn giao căn hộ.
Chung cư giá rẻ quân Thanh Xuân - 283 Khương Trung Star Tower

Chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân – 283 Khương Trung Star Tower

CHUNG CƯ 283 KHƯƠNG TRUNG

Dự án chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân tiếp theo chính là Tổ hợp Valiant Complex tại 283 Khương Trung. Tổ hợp bao gồm 3 tòa căn hộ cao 21 đến 25 tầng. Tòa A và B đã bàn giao đưa vào sử dụng, phần lớn bán cho cán bộ Viện Khoa học hình sự BCA. Tòa C còn được gọi là Star Tower với thiết kế hoàn toàn mới, có nhiều tiện ích cao cấp. Với mức giá hiện tại chỉ từ 28.5 triệu / m2 có thể coi là vô địch về giá ngay cạnh Ngã Tư Sở và Royal City.

CHUNG CƯ 349 VŨ TÔNG PHAN

Dự án chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân thứ hai là Riverside Garden. Đây là tổ hợp chung cư thương mại, dịch vụ, liền kề để bán. Chung cư Riverside Garden tọa lạc tại số 349 Vũ Tông Phan trên nền của Xí nghiệp May Prosimex cũ. Xét về tiện ích thì chung cư 349 Vũ Tông Phan vượt trội hoàn toàn so với các dự án xung quanh. Kể cả Royal City cũng có nhiều mặt không thể bằng. Tại thời điểm đầu tháng 11 – 2016, dự án đã chính thức ra mắt và mở bán.

Chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân - 349 Vũ Tông Phan Riverside Garden nhìn từ phía đường Khương Đình

Chung cư 349 Vũ Tông Phan Riverside Garden nhìn từ phía đường Khương Đình

Với thiết kế mặt bằng vô cùng thông minh, diện tích căn hộ thông thủy dao động từ 49.5 m2 lên đến 126.1 m2. Ngoài ra, những căn 82.2 m2 cũng bố trí tới 3 phòng ngủ. Mức giá từ 1.6 tỷ đến 3.5 tỷ / căn. Có thể nói, đây là Dự án Chung cư không hề kén khách hàng. Từ bình dân đến thương gia đều có cơ hội ngang nhau về sở hữu căn hộ tại 349 Vũ Tông Phan.

CHUNG CƯ MINI THAM GIA VÀO PHÂN KHÚC CHUNG CƯ GIÁ RẺ QUẬN THANH XUÂN

Bên cạnh 3 dự án kể trên, mốt số lượng đáng kể Tư nhân đầu tư chung cư mini tham gia phân khúc chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân. Tuy nhiên, về chất lượng và tiện ích thì chỉ tương đương nhà tập thể bán lắp ghép xưa cũ. Thêm nữa, đại bộ phận khách hàng còn nghi ngờ về tính pháp lý của chung cư mini. Có một vấn đề dễ nhận thấy là, chung cư mini cực kỳ kém thanh khoản. Rất khó trở thành tài sản nếu muốn thế chấp.

Chung cư mini tại quận Thanh Xuân

Chung cư mini tại quận Thanh Xuân

CƠ HỘI DÀNH CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ NHỜ YẾU TỐ GIAO THÔNG – HẠ TẦNG

Quận là cửa ngõ phía Tây với trục Quốc Lộ 6 (đường Nguyễn Trãi). Giữa Thanh Xuân và quận Hà Đông, Cầu Giấy có nhiều cụm dân cư đan xen, chồng chéo. Những khu vực tập trung dân cư chính của Thanh Xuân gồm:

  • Khu Trung Hòa – Nhân Chính nằm một phần tại phường Nhân Chính (phần còn lại tại quận Cầu Giây) đang phát triển mạnh như một trung tâm mới của thành phố.
  • Khu đô thị Hạ Đình: nằm tại phía tây đường Nguyễn Xiển, thuộc địa bàn phường Hạ Đình.
  • Khu đô thị Khương Đình: nằm trong khu dân cư Đầm Hồng, thuộc địa bàn phường Khương Đình.
  • Khu đô thị cao cấp Royal City: nằm tại số nhà 72 đường Nguyễn Trãi, tiền thân là nhà máy Cơ khí Hà Nội.
  • Khu nhà ở Thanh Xuân: là khu nhà ở xây dựng theo phương pháp bê tông lắp ghép tấm lớn, gồm nhiều tòa nhà cao năm tầng, đến nay đã xuống cấp trầm trọng. Khu nhà hiện đang có dự án nâng cấp lên đến 25 tầng. Trong tương lai đây sẽ là một trung tâm hiện đại của quận.

NÚT GIAO NGÃ TƯ SỞ – KHUẤT DUY TIẾN LÀ TRỤC GIAO THÔNG HUYẾT MẠCH

  • Ngã Tư Sở: Nút giao thông khác mức hiện đại đầu tiên của Hà Nội với cầu vượt extradose nổi tiếng.
  • Quận là nơi tập trung dày đặc các Trường Đại học lớn. Đây cũng là nơi có mật độ dân cư rất cao. Dân số Quận tính đến 2015 đã gần 300.000 dân, gấp 3 lần năm 1996.

Hi vọng rằng, trong những năm tới sẽ có thêm thật nhiều Chung cư giá rẻ quận Thanh Xuân để góp phần chỉnh trang đô thị, cải thiện môi trường sống.

Kính mời quý vị tham khảo List Dự án PCC1 Thanh Xuân đang mở bán Tháng 6 năm 2019:

https://www.facebook.com/PkdPCC1ThanhXuan44TrieuKhuc/

Tin Liên Quan