Chung cư 349 Vũ Tông Phan – Nơi thực sự đáng sống

CHUNG CƯ 349 VŨ TÔNG PHAN LÀ SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH

Chung cư 349 Vũ Tông Phan – Nơi thực sự đáng sống

————

Phân tích: Mr Hàn QLDA DXMB

email: dxmb.thanhxuan@gmail.com

GIỚI THIỆU DỰ ÁN 349 VŨ TÔNG PHAN

Phối cảnh Chung cư 349 Vũ Tông Phan

Phối cảnh Chung cư 349 Vũ Tông Phan

Tại thời điểm đầu năm 2017 này khách hàng đang có nhiều lựa chọn với nhiều loại căn hộ khác nhau. Thật không dễ để có thể một sớm một chiều chọn được một căn hộ ưng ý. Càng vào trung tâm, càng khó khăn tìm kiếm một dự án phù hợp. Dự án 349 Vũ Tông Phan ra đời nhằm lấp vào nhu cầu thực sự đó.

Đặc biệt, các gia đình trẻ tiềm lực tài chính không thực sự dồi dào thì Căn hộ 349 Vũ Tông Phan là sự lựa chọn lý tưởng. Đến với 349 Vũ Tông Phan, quý khách hàng sẽ tìm được nơi an cư lạc nghiệp tốt nhất. Đơn giản, nơi đó hội tụ tất cả những điểm cộng cho một bất động sản giá trị thực.

GIÁ TRỊ THỰC CHỦ ĐẦU TƯ MANG LẠI CHO CƯ DÂN CHUNG CƯ 349 VŨ TÔNG PHAN

Chủ đầu tư Dự án 349 Vũ Tông Phan là Công Ty VIDEC. Đây là đơn vị dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản. Công ty CP Xây dựng Vinaconex 9 nhà thầu thi công uy tín trên cả nước. Tư vấn giám sát là Coninco lừng danh khắp Việt Nam.

Dự án lại được Truyền thông và Tư vấn bởi Đất Xanh Miền Bắc và Viethomes. Đây là 2 đơn vị hiện đang dẫn đầu về giao dịch Bất động sản.

Chung cư 349 Vũ Tông Phan được đánh giá là dự án có nhiều lợi thế trong khu vực. Hệ thống khuôn viên được thiết kế hiện đại với nhiều lớp cây xanh giúp điều hòa tốt nhất môi trường không khí trong lành. Cảnh quan tươi đẹp vườn hoa đua nhau khoe sắc tô điểm cho dự án ngay từ những ngày mở bán.

Lấy giá trị thực mang lại cho cư dân là kim chỉ nam xuyên suốt. Chủ đầu tư Dự án 349 Vũ Tông Phan đáp ứng hết các nhu cầu cư dân bằng cách xây dựng hệ thống 43 tiện ích.

HỆ THỐNG AN NINH AN TOÀN TẠI DỰ ÁN 349 VŨ TÔNG PHAN

Dự án 349 Vũ Tông Phan được quản lỷ bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp, hàng đầu của Việt Nam. Cư dân 349 Vũ Tông Phan được phục vụ một cuộc sống tuyệt vời nhất, viên mãn. Điều này giúp tăng giá trị rất nhiều cho dự án. Qua đó, quý vị khách hàng hoàn toàn yên tâm về tài sản sinh lợi của gia đình mình.

Nổi bật hơn chính là hệ thống an ninh tại chung cư được đầu tư bài bản đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/7. Quý cư dân luôn thoải mái yên giấc trong sự bảo vệ an toàn. Bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch, công tác hay xa nhà. Con cái của quý vị đang được cả một hệ thống an ninh khắt khe bao bọc.

Từ ngoài Lễ tân, vãn khách phải đăng ký đầy đủ thông tin cá nhân. Sau đó, quý chủ nhân 349 Vũ Tông Phan nhận diện vị khách đó. Sự phê duyệt của chủ nhà là điều kiện cần để vãn khách tiếp cận căn hộ. Sau nữa, video call tại cửa căn phòng, một lần nữa giúp chủ nhà kiểm tra tính xác thực của thân nhân vãn khách.

KHÔNG GIAN SỐNG XANH TUYỆT VỜI CHO CƯ DÂN DỰ ÁN 349 VŨ TÔNG PHAN

Không gian sống và Tiện ích Dự án 349 Vũ Tông Phan được bao phủ xanh gần như hoàn toàn. Cư dân nơi đây được sống yên tĩnh tách biệt, không bị tiếng ồn ảnh hưởng. Cây xanh đem lại sức khỏe tươi mới, thoải mái hoạt động thể dục thể thao, không khí trong lành. Vườn Thượng Uyển Sky Garden chính là không gian thú vị của riêng quý vị. Trẻ chơi đùa ở vườn xích đu, sân tập. Bố mẹ tiếp khách ở góc cà phê, vườn nướng BBQ hay sân golf. Ông bà dạo bộ và ngắm thành phố thông qua đài vọng cảnh.

Sống tại 349 Vũ Tông Phan là tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh gia đình và bạn bè. Căn hộ nơi đây là niềm hãnh diện lớn lao. Đây cũng là nơi khẳng định vị thế và thành công trong sự nghiệp.

LIÊN HỆ THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ 349 VŨ TÔNG PHAN

Thông tin về Dự án và Bảng giá gốc: 0911.58.9191 hoặc link website: https://www.facebook.com/riversidegarden349vutongphan/

Tin Liên Quan