Chung cư 360 Giải Phóng? Lý do bán cạn 90% Bảng hàng

CHUNG CƯ 360 GIẢI PHÓNG? NỖ LỰC PHI THƯỜNG CỦA ĐẤT XANH MIỀN BẮC

Chung cư 360 Giải Phóng: Cục Nam Châm Bất Động Sản Hà Nội

Phân tích Dự án: Mr. Hàn

QLDA Đất Xanh Miền Bắc

LÝ DO BÁN CẠN 90% BẢNG HÀNG

Khuôn viên Dự án 360 Giải Phóng tươi mới

CHỦ ĐẦU TƯ GIÀU KINH NGHIỆM CÓ TIỀM LỰC TÀI CHÍNH MẠNH

Quý vị phải luôn tỉnh táo và tìm hiểu thật kỹ lưỡng xem Chủ đầu tư đó có được Ngân hàng đứng ra bảo lãnh tiến độ xây dựng của dự án hay không? Dự án 360 giải Phóng được ngân hàng PV Com bank (Ngân hàng của tập đoàn dầu khí bảo lãnh). Mặt khác Đất Xanh Miền Bắc – 1 đơn vị uy tín hàng đầu phân phối bất động sản đã quyết định đầu tư 49% tài chính cho dự án. Do đó, quý vị khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng.

TÀI CHÍNH DỰ ÁN CHUNG CƯ 360 GIẢI PHÓNG DỒI DÀO, LÀNH MẠNH

Cân nhắc khả năng tài chính của chính mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Diện tích các căn từ 80 m2 -113 m2 -134 m2, giá tầm 2 tỷ trở lên đã bao gồm VAT và full nội thất cao cấp.

Trong bối cảnh thị trường Bất động sản cạnh tranh, hầu như Chủ đầu tư chỉ trông chờ vào khoản tiền bán căn hộ. Ở Chung cư 360 Giải Phóng không làm như vậy. Chủ đầu tư hoàn toàn sử dụng nguồn vốn tự có và kênh huy động khác để đầu tư. Tốc độ bán hàng chỉ ảnh hưởng một phần đến tiến độ xây dựng.

Đơn vị nhà thầu được thanh toán sòng phẳng theo khối lượng nghiệm thu thực hiện. Do đó, tiến độ dự án luôn vượt trước kế hoạch ít nhất 1 quý.

VỊ TRÍ DỰ ÁN 360 GIẢI PHÓNG XÁC LẬP GIÁ TRỊ THỰC

chung cư 360 giải phóng vị trí dự án

Vị trí trung tâm của trung tâm chính là 360 Giải Phóng

Khoảng cách từ Imperia Plaza 360 Giải Phóng đến trung tâm thành phố, nơi làm việc, học tập và các tiện ích cần thiết như chợ, siêu thị… là bao xa?
Dự án 360 giải Phóng án ngữ ngã ba các quận Hai Bà Trưng – Đống Đa – Thanh Xuân. Dự án chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 4 km, cách Bệnh viện Bạch Mai 1.5 km, cách bến xe Giáp Bát 0.5 Km, cách Đại học Bách Khoa – Xây Dựng – Kinh tế Quốc Dân chỉ 1.6 Km.

Có thể nói, không một dự án nào tại Trung tâm Hà Nội có được nhiều tiện ích ngoại vi như Chung cư 360 Giải Phóng. Đó là những Bệnh viện và Đại học tuyến đầu cả nước.

THANH TOÁN LINH HOẠT MẶC DÙ TIẾN ĐỘ VƯỢT TRỘI

Phương thức thanh toán linh hoạt là sự tri ân của Chủ đầu tư đến mỗi khách hàng. Thực tế Tòa IP 1 đã cất nóc và đang hoàn thiện. Nhưng không vì thế mà yêu cầu khách hàng phải đóng toàn bộ giá trị căn hộ. Việc chia nhỏ các đợt thanh toán làm tăng cơ hội sở hữu nhà cho quý vị khách hàng kính mến.

Mặt khác, Chủ đầu tư cũng tạo điều kiện để Ngân hàng tham gia hỗ trợ tài chính cho từng Hợp đồng mua bán Căn hộ Dự án 360 Giải Phóng. Gói lãi suất ưu đãi luôn luôn được khách hàng đánh giá cao. Nó làm gia tăng chỉ số niềm tin của khách hàng đối với dự án.

Hiện nay, ngoài tòa IP 1 đang hoàn thiện, khách hàng vẫn còn nhiều cơ hội chọn mua được căn hộ 360 Giải Phóng ưng ý tại tòa IP 3 hay IP 2 ngay mặt đường Giải Phóng.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG THẦN TỐC TẠI CHUNG CƯ 360 GIẢI PHÓNG

chung cư 360 giải phóng tòa P2

Tiến độ thần tốc là bản sắc tại Chung cư 360 Giải Phóng

Chung cư 360 Giải Phóng cam kết mạnh mẽ và cụ thể thời gian về từng giai đoạn thi công. Đơn vị thi công là Tổng thầu Vinaconex Xuân Mai. Đây là Tổng thầu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình. Dự án 360 giải Phóng áp dụng công nghệ thi công bê tông dự ứng lực bán tiền chế, công nghệ Châu Âu.

Các công trình đã được thi công bởi nhà thầu Vinaconex Xuân Mai: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Chung cư Eco Green City vượt tiến độ 6 tháng.

Công nghệ bê tông cốt thép Dự ứng lực bắt buộc một quy trình nghiệm thu nghiêm khắc. Từ thí nghiệm vật liệu đầu vào gồm cốt liệu bê tông, xi măng, nước, phụ gia đến quá trình phối trộn và bảo quản. Cốt thép và cáp thép được kiểm soát từ xưởng sản xuất và lấy mẫu định kỳ kiểm tra. Thi công căng kéo cáp yêu cầu một đội ngũ thợ bậc cao và lành nghề.

HỢP ĐỒNG MUA BÁN CÔNG BẰNG – PHÁP LÝ MẠCH LẠC

Quý vị khách hàng cần tham khảo Hợp đồng mua bán / Hồ sơ pháp lý trước khi đặt bút ký kết. Chung cư 360 Giải Phóng minh bạch về giá, rõ ràng về pháp lý. Đây là một trong số ít các dự án có đầy đủ giấy phép xây dựng, giấy phép đầu tư, sổ đỏ dự án ngay từ đầu.

Hơn nữa, Hợp đồng đặc biệt công bằng về quyền lợi và nghĩa vụ của các bên. Khách hàng khi đặt bút ký kết phải cảm thấy hài lòng, mãn nguyện thực sự.

ĐẶT MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ 360 GIẢI PHÓNG LIÊN HỆ 0911.58.9191

Tin bài liên quan Dự án Imperia Plaza 360 Giải Phóng: https://youtu.be/wCXoj2xXgSo

Tin Liên Quan