Chung cư Smile Building: Landmark phía Nam Hà Nội

CHUNG CƯ SMILE BUILDING TRUNG YÊN

Chung cư Smile Building Trung Yên: Nơi hút khí Vượng tài

Thông tin Dự án Chung cư Smile Building từ PKD Chủ đầu tư: 0911.58.9191

——–&——–

Chung cư Smile Building số 1 Nguyễn Cảnh Dị

Chung cư Smile Building số 1 Nguyễn Cảnh Dị

Chung cư Smile Building – Mặt tiền Đường Nguyễn Cảnh Dị rộng 38m

Chung cư Smile Building Trung Yên là dự án nhà ở Thương mại C46 Bộ Công an. Dự án tọa lạc số 1 Nguyễn Cảnh Dị thuộc khu đô thị mới Bắc Đại Kim mở rộng.

Bên cạnh thiết kế mang hơi thở hiện đại, dự án còn nằm sát và hướng ra 3 hồ lớn. Vị trí nối liền quận Hoàng Mai với Thanh Xuân. Hồ Đầm Đẫy rộng hơn 4ha tạo nên “minh đường tụ thủy” tăng thịnh vượng cho gia chủ.

Smile Building sở hữu vị trí đắc địa phía Nam Hà Nội. Dự án nằm trên trên trục giao thông thuận tiện ra vào Trung tâm dễ dàng. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển ra các trục đường huyết mạch như Trường Chinh, Giải Phóng, Nguyễn Trãi, Vành đai 3, Nguyễn Xiển…

Smile Building: 100% căn hộ hướng hồ

Chung cư Smile Building không chỉ là dự án có hệ thống giao thông và kết nối khu vực hoàn thiện mà còn ghi điểm nhờ vị trí sát 3 hồ lớn, mang lại không khí trong lành, phồn thịnh cho toàn bộ cư dân nơi đây. Hiếm có dự án nào ở Hà Nội sát hồ và 100% căn hộ hướng hồ như Smile Building.

Smile Building sở hữu không gian sống trong lành, đón gió tự nhiên và nguồn nắng chan hòa. Nơi đây sẽ mang lại những giây phút thư giãn, giải trí, chăm sóc sức khỏe của mỗi cá nhân.

Thật tuyệt vời mỗi sáng thức dậy hay mỗi buổi chiều tà. Quý vị được trải tầm mắt ra hồ lớn tươi mát cùng những khoảng xanh bao la. Smile Building mang lại cho gia chủ những giờ phút thư giãn. Giữa thủ đô bộn bề lo toan và vội vã, cư dân tìm được bình yên ở Smile Building.

Chung cư Smile Building – View trực tiếp hồ Đầm Đẫy: Minh đường tụ thủy hút tài lộc

Chung cư Smile Building có vị trí sát 3 hồ lớn trong xanh. Có câu “Sơn quản nhân đinh – Thủy quản tài”. Nước là Tài Lộc và Thịnh Vượng.

Tài lộc và Thịnh vượng cho gia chủ bởi “trước cửa nhà sáng sủa, có nước thì có phúc”. Theo thuật phong thủy nhà ở Hồ Đầm Đẫy tạo nên “minh đường tụ thủy”, tức nước tụ phía trước nhà, giúp mang lại nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, thuận lợi cho gia chủ.

3 hồ quanh dự án, đặc biệt là hồ Định Công không chỉ trong xanh, thoáng đãng, mà còn uốn lượn hữu tình. Cũng theo thuật phong thủy, “khúc tắc hữu tình” – khoan thai lững lờ không nhanh cũng không chậm, dòng nước chảy như đai ngọc bao quanh, khiến gia chủ luôn có cảm giác cát tường và lòng người an nhiên phơi phới.

Nơi đô thị hiện đại, mong muốn sở hữu một căn hộ sát hồ cũng như công viên xanh mướt là khao khát không của riêng ai. Thế nhưng do diện tích đất hạn hẹp, giá cả bất động sản trong khu vực trung tâm đắt đỏ nên mong ước này trở nên khó thành hiện thực.

Chung cư Smile Building: Thiết kế đột phá, Chuẩn phong thủy Á Đông

Chung cư Smile Building (diện tích tim tường)

Chung cư Smile Building (diện tích tim tường)

Dự án Smile Building tuy là một quần thể kiến trúc có thiết kế hiện đại, nhưng lại tuân theo quan niệm phong thủy học truyền thống. Dự án vừa nằm tại nơi có hoạt động thương mại nhộn nhịp, vừa sát 3 hồ lớn tạo sinh khí, chắc chắn sẽ là “minh đường tụ thủy” cho gia chủ.

Mặt bằng bố trí “Nở hậu” với 6 căn phía sau và 4 căn phía trước. Hai căn hộ ở hồi có thêm năng lực tụ khí rất mạnh mẽ.

Smile Building là dự án có quy mô 35 tầng nổi và 3 tầng hầm gồm 396 căn hộ. Diện tích linh hoạt từ 73,5 – 95,1 m2 phù hợp với mọi nhu cầu. Mức giá hợp lý chỉ từ 21,6 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất). Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ ngay trung tâm chỉ với 1,7 tỷ đồng.

Chung cư Smile Building: Ngân hàng đặt trọn niềm tin vào dự án

Đặc biệt, Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và tài trợ vốn cho dự án. Khách hàng thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu ngay 2,5%. Không chỉ vậy, Vietcombank còn cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất 0% trong năm đầu.

Theo đó, chỉ với hơn 500 triệu là quý vị có quyền sở hữu căn hộ Smile Building. Ước mơ sở hữu nhà sang tại Trung tâm Hà Nội là có thật!

Thông tin Chung cư Smile Building:

Liên hệ đầu mối Duy nhất Chủ Đầu Tư 0911.58.9191

Tin bài liên quan Dự án Smile Building: https://www.facebook.com/chungcusmilebuildingdinhcong/

Tin Liên Quan