9 Lý do nên mua căn hộ Chung cư Phương Đông Green Park

9 LÍ DO NÊN MUA CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK SỐ 1 TRẦN THỦ ĐỘ

Dự án Phương Đông Green Park số 1 Trần Thủ Độ – Sức hút khó cưỡng

Phân tích: Mr. Hàn – QLDA Đất Xanh Miền Bắc

Email: dxmb.thanhxuan@gmail.com

Hotline Dự án Phương Đông Green Park: 0911.58.9191

GIỚI THIỆU CƠ HỘI ĐẦU TƯ DỰ ÁN PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Chung cư Phương Đông Green Park sở hữu vị trí đắc địa

Chung cư Phương Đông Green Park sở hữu vị trí đắc địa

Chung cư Phương Đông Green Park được xây dựng chuẩn mô hình của hệ thống chung cư hiện đại, cao cấp. Đây là một trong những dự án được mong đợi nhất năm 2019. Không có lý do gì để ngăn cản quý vị khách hàng tin tưởng vào cuộc sống đô thị văn minh.

Dự án với cơ sở hạ tầng hiện đại, chuỗi tiện ích phong phú, chất lượng. Dự án Phương Đông Green Park tạo lập môi trường sống tươi đẹp, thân thiện. Một cộng đồng tinh tế, văn minh đang sắp sửa hình thành tại đây.

Ngay khi đang đọc bài viết này, Tôi tin tưởng rằng, quyết định của quý vị là chính xác. Chính xác hơn nữa là chính tôi, sẽ đồng hành đến bến AN CƯ cùng quý vị. Quyết định thuộc về quý vị. Mọi việc còn lại để Tôi lo.

Phương Đông Green Park sở hữu thiết kế Vàng, tiện ích Sang, vị trí Trung tâm

Phương Đông Green Park sở hữu thiết kế Vàng, tiện ích Sang, vị trí Trung tâm

TẠI SAO PHẢI LÀ CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK?

1. Vị trí Vàng, Trung tâm, Giao thông hoàn hảo.

Giao thông thuận tiện, gần Bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát. Gần đường Vành Đai 3 – Quốc lộ 1A. Dễ dàng di chuyển về các tỉnh, thành: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Đinh, Thái Bình, Nình Bình, Thanh Hóa, Nghệ An…

Lâu nay, bến xe Nước Ngầm được coi là bến xe Nghệ Tĩnh. Lẽ tự nhiên, phải có một cộng đồng Nghệ Tĩnh không hề nhỏ tại Chung cư Phương Đông Green Park.

2. Hệ thống tiện ích cao cấp tại Dự án Phương Đông Green Park.

Chung cư Green Park Phương Đông hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo. Nơi đây có đầy đủ tiện ích khép kín của Tổ hợp Thương Mại – Dịch Vụ. Các hoạt động mua sắm diễn ra tấp nập không kém bất cứ nơi nào.

phương đông green park tiện ích hoành tráng

Dự án Chung cư Phương Đông Green Park hút khách quan tâm

Tầng hầm rộng liên thông là nơi để xe lý tưởng không chỉ đáp ứng nhu cầu cư dân mà cả KĐT Pháp Vân. Các tiện ích cao cấp như phòng tậm gym, spa, bể bơi, cà phê thư giãn…được tích hợp đầy đủ. Trung tâm sinh hoạt cộng đồng bố trí ở Tầng 3 của mỗi tòa nhà là nơi tổ chức các sự kiện công cộng cho cư dân tại Dự án Green Park số 1 Trần Thủ Độ.

3. Không gian sống xanh mát lành với quần thể công viên, khuôn viên, mặt nước lớn.

Đúng như tên gọi, Dự án Phương Đông Green Park tựa như một Công Viên Xanh. Lượng khí tươi với ô xi dồi dào làm con người chúng ta sảng khoái. Sức khỏe là vốn quý của mỗi con người. Sống khỏe là đích đến của nhân loại.

Chung cư Phương Đông Green Park với những khu vườn xen lẫn hàng cây, công viên, khóm hoa theo mùa và thảm cỏ xanh tươi giữa phố thị đông đúc hứa hẹn 1 cuộc sống như mơ.

4. Hệ thống an ninh 3 lớp tuyệt đối cho mỗi căn hộ chung cư.

Hệ thống an ninh kép kín 3 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Do đó, sở hữu căn hộ tại Chung cư Phương Đông Green Park quý vị an tâm, viên mãn.

An ninh an toàn là điểm nhấn tại Dự án Phương Đông Green Park

An ninh an toàn là điểm nhấn tại Dự án Phương Đông Green Park

Con cái là vô giá đối với mỗi chúng ta. Sự an toàn của thế hệ tương lai là lẽ sống của mỗi gia đình. Tại Chung cư Phương Đông Green Park, quý vị an tâm loại trừ mọi sự xâm nhập bất hợp pháp.

5. Thiết kế căn hộ tại Chung Cư Phương Đông Green Park.

Căn hộ Chung cư Dự án Phương Đông Green Park được thiết kế rộng rãi, sang trọng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, tạo những góc nhìn Thành Phố, Hồ Linh Đàm, Công viên Yên Sở. Tọa lạc tại tuyến đường phố đẹp nhất khu đô thị và thừa hưởng không gian xanh cho cuộc sống con người giao hòa với thiên nhiên.

Mặt bằng Tòa A1 vs A2 Dự án Phương Đông Green Park

Mặt bằng Tòa A1 vs A2 Dự án Phương Đông Green Park

Dự án Phương Đông Green Park đảm bảo một không gian sống trong lành, tiện nghi. Quý cư dân có thêm một tài sản đầu tư, an cư cực tốt.

Với diện tích từ 52 m2 đến 98 m2 chia làm 2 ~ 3 phòng ngủ, Chủ đầu tư xác định Phương Đông Green Park dành cho nhu cầu ở thực của đại bộ phận cư dân. Chính vì lẽ đó, Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tính thanh khoản của dự án.

6. Đối tác Uy tín, nâng tầm giá trị Chung cư Phương Đông Green Park.

Đơn vị thi công, giám sát, thiết kế công trình, đơn vị quản lí tòa nhà đều là các thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường. Chủ đầu tư đã lựa chọn những đối tác tốt nhất vào thời điểm hiện nay.

Sự khắt khe trong kiểm soát chất lượng làm tăng giá trị sản phẩm.

7. Hạ tầng xã hội hoàn thiện từ lâu.

Chung cư Phương Đông Green Park tọa lạc trong khu đô thị đã được hình thành từ trước. Theo đó hệ thống giáo dục đa cấp chất lượng cao đã hoàn thiện. Trường mầm non và trường THCS công lập có ngay bên cạnh Dự án.

Hệ thống y tế, khám chữa bệnh chất lượng quốc tế, tuyến đầu Việt Nam. Cơ quan hành chính quận Hoàng Mai ngay đối diện. Dịch vụ công dễ dàng, thuận lợi.

Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ…rất đông đúc, sầm uất. Bổ sung cho chuỗi dịch vụ tiện ích vốn đã phong phú của Dự án.

8. Chính sách bán hàng hướng về khách hàng.

Chung cư Phương Đông Green Park có tiến độ thanh toán linh hoạt. Quý vị khách hàng chỉ cần huy động tối thiểu 30% giá trị căn hộ là đã ký hợp đồng mua bán. Các đợt đóng tiền tiếp theo sẽ bám sát tiến độ thi công thực tế. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về đường đi của khoản tiền đã đóng.

9. Ngân hàng tài trợ cho Dự án Phương Đông Green Park.

Song song với chính sách bán hàng hấp dẫn là gói bảo trợ tài chính của ngân hàng. Lãi suất vay ưu đãi, hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ. Tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình trẻ sở hữu căn hộ mơ ước.

Có thể thấy rằng, mua nhà Hà Nội ở Dự án Chung cư Phương Đông Green Park là cơ hội lịch sử. Đó là lý do tại sao ngay khi dự án chưa mở bán, đã có tới hơn 700 lượt khách hàng đăng ký đặt chỗ.

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK 0911.58.9191

Tin bài liên quan Dự án Phương Đông Green Park: http://www.hud.com.vn/content/du-khu-do-thi-moi-phap-van-tu-hiep-thanh-tri-ha-noi

Tin Liên Quan