Cánh cửa nào sẽ mở ra cho bất động sản hậu covid-19

Sự phức tạp của  dịch bệnh đã làm đóng băng nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng trong suốt một thời gian dài. Trước khung cảnh này nhiều nhà đầu tư rơi vào tình trạng mất định hướng không biết mình phải đầu tư từ đâu.Câu hỏi đặt ra là khi thị trường bất động sản hậu covid-19 sẽ “lên ngôi” hay  ẩn chứa nhiều rủi ro? Đi tìm câu trả lời cùng Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc nhé!

Bạn đã thực sự hiểu đúng về bất động sản 

Có rất nhiều cách để trả lời cho câu hỏi bất động sản là gì nhưng bạn đã thực sự hiểu đúng về nó? Câu trả lời cho câu hỏi này rất đa dạng bởi nó còn phụ thuộc vào Bộ luật của mỗi quốc gia. Ở nước ta bất động sản được hiểu là một loại tài sản bao gồm: đất đai, nhà cửa và các tài sản gắn liền với nó, các công trình xây dựng, các tài sản do pháp luật quy định.

Cánh cửa nào sẽ mở ra cho bất động sản hậu covid-19

Cánh cửa nào sẽ mở ra cho bất động sản hậu covid-19

Bạn nghĩ sao về đầu tư bất động sản

Nhiều người có xu hướng muốn sở hữu đất đai khi mà đồng tiền ngày càng mất đi giá trị của nó. Từ xa xưa mỗi tấc đất được ví như tất vàng cũng đã đủ thấy giá trị của đất đai. Dưới đây là một vài lợi ích mà đầu tư bất động sản mang lại: 

  • Tạo nguồn thu nhập phụ
  •  Dân số càng tăng nhu cầu sinh hoạt tăng lên và diện tích đất đai chỉ có thay đổi dẫn đến giá cả càng leo thang
  •  cho lợi nhuận cao
  •  được sở hữu tài sản có giá trị lớn

Covid 19 địa có làm bất động sản lao đao?

Trong suốt khoảng thời gian dịch bệnh căng thẳng kéo dài mọi thứ như được ngủ đông thì đâu đó vẫn xuất hiện sự hoạt động trên thị trường bất động sản nước ta. Những ảnh hưởng của làn sóng dịch bệnh đã bao phủ lên cả nước khiến cho các phân khúc bất động sản như khu du lịch nghỉ dưỡng văn phòng lâm vào tình trạng khó khăn

Đứng trước nguy cơ dịch bệnh mang lại thì nhiều nhà đầu tư trở lên e dè với những dự án bất động sản mới. Họ như đứng giữa cây cầu thị trường không biết là bước tiếp hay quay lại đây cũng là nguy cơ khiến cho thị trường bất động sản trở nên ảm đạm trong suốt thời gian vừa qua.

Tuy nhiên bất chấp những cản trở của dịch bệnh thì thị trường bất động sản và ghi nhận sự tăng nhẹ. Nhiều người vẫn có nhu cầu và sự  quan tâm nhất định đối với bất động sản đặc biệt là loại hình chung cư. Điển hình là ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cả ba phân khúc cao cấp, trung và bình dân vẫn thu hút được sự chú ý của người dân.

 Với khoảng thời gian đầy biến động nhìn chung trường bất động sản mang vẻ trầm lắng nhưng vẫn có những dấu hiệu tích cực để hứa hẹn một cánh cửa đầy tiềm năng trong tương lai. 

Cánh cửa nào sẽ mở ra cho bất động sản hậu covid-19

Cánh cửa nào sẽ mở ra cho bất động sản hậu covid-19

Những hứa hẹn mà bất động sản Hậu covid mở ra

Sau những biến động do ảnh hưởng của covid-19 đến bất động sản liệu bức tranh thị trường bất động sản có thực sự được tô điểm bằng gam màu sáng? Khi mà dịch bệnh được kiểm soát con người cũng quen dần với lối “sống chung với dịch” thực trạng thái bình thường mới được mở ra, nền kinh tế đang có dấu hiệu tích cực thì các nhà đầu tư lại đổ tiền vào bất động sản. Đặc biệt sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài thì người dân cũng có xu hướng tìm đến địa điểm du lịch giải trí quên đi những tháng ngày căng thẳng chiến đấu với dịch bệnh.

Thực tế cho thấy, các loại hình bất động sản ven biển nghỉ dưỡng cũng đang là một trong những xu hướng thu hút được đông đảo sự chú ý của các nhà đầu tư, Mở ra sự trỗi dậy mạnh mẽ của thị trường bất động sản Hậu covid-19. Bên cạnh đó nhu cầu sở hữu những căn hộ đất nền hay Vinhomes cũng không hề giảm nhiệt

Tại các thành phố lớn dù phải đối mặt với sự lặp đi lặp lại của đại dịch nhưng vẫn nhận thấy sự sôi động đang dần trở lại. Mức độ quan tâm của người dân với loại hình đầu tư này đã tăng một cách rõ rệt. Sự gia tăng đấy là một trong những dấu hiệu tích cực và mở ra nhiều cơ hội hơn. Phải chăng thị trường bất động sản đang chuyển mình thức dậy trong những ngày “nằm im chống dịch”

Có thể thấy dịch covid-19 đã gây nên những ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên, những khó khăn mà  dịch bệnh mang lại vẫn không thể kìm hãm được sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường bất động sản. Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan hơn bức tranh toàn cảnh  bất động sản, những cơ hội mà nó có thể mở ra cho bạn trong tương lai. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không bắt tay vào đầu tư bất động sản để thu được nhiều lợi ích

Cánh cửa nào sẽ mở ra cho bất động sản hậu covid-19

Cánh cửa nào sẽ mở ra cho bất động sản hậu covid-19

Bạn có thể tham khảo thêm: 

The Link Sun Riverside Sầm Sơn

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC

  • Địa chỉ: tầng 18 Building Center Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Hà Nội
  • Điện thoại: 0911 58 9191
  • Email: dxmb.thanhxuan@gmail.com

Tin Liên Quan