Biệt thự Solasta Mansion – 653 dinh thự mặt trời rực rỡ

SOLASTA MANSION – DINH THỰ MẶT TRỜI, SINH LỜI BỀN VỮNG

Biệt thự Solasta Mansion check giá 56 căn Biệt thự song lập xây sẵn 0911.58.9191

Nằm trải dài trên tổng diện tích gần 12,35ha thuộc phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Solasta Mansion không chỉ là một dự án bất động sản, mà còn là một thiên đường sống đẳng cấp giữa lòng Thủ đô. Với vị thế tiên phong của khu đô thị semi-compound đầu tiên tại tâm điểm phía Tây Hà Nội, Biệt thự Solasta Mansion tự hào tỏa sáng rực rỡ như một viên ngọc quý giữa dòng chảy đầu tư thịnh vượng.
Tọa độ vàng hưởng ngàn tiện ích từ Solasta Mansion

Tọa độ vàng hưởng ngàn tiện ích từ Solasta Mansion

Hạ tầng giao thông huyết mạch: Với 2 tuyến SIÊU vành đai 3,5 và vành đai 4, cư dân Biệt thự Solasta Mansion được hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại và thuận tiện, giúp kết nối dễ dàng với mọi miền trong thành phố và các khu vực lân cận.
Biệt thự Solasta Mansion - kế cận là mạng lưới y tế, giáo dục hàng đầu

Biệt thự Solasta Mansion – kế cận là mạng lưới y tế, giáo dục hàng đầu

Mạng lưới y tế, giáo dục hàng đầu: Đối diện Đại học Phenikaa và cạnh bệnh viện Nhi Hà Nội, Biệt thự Solasta Mansion mang đến sự an tâm tuyệt đối về sức khỏe và giáo dục cho cư dân. Những dịch vụ y tế và giáo dục hàng đầu tại đây sẽ là điểm tựa vững chắc cho tương lai con em bạn.
Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á 12 hecta

Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á 12 hecta

Công viên Thiên Văn Học: Ngay cận kề dự án là Công viên Thiên Văn Học, một khu vực quy hoạch rộng lớn, mang thiên nhiên chảy tràn từng hơi thở. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình thư giãn, khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên giữa thiên nhiên.
Biệt thự Solasta Mansion sở hữu 653 căn Villa & Shop villa được ví như những dinh thự xa hoa giữa muôn tầng dịch vụ, tiện ích vượt trội. Mỗi căn biệt thự tại đây đều được thiết kế tinh tế, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất của đẳng cấp sống thượng lưu.
🎵 Hãy để Solasta Mansion trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho gia đình bạn, nơi mỗi ngày là một hành trình khám phá và tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất của cuộc sống.
Trở thành cư dân của Solasta Mansion để không chỉ đầu tư vào một bất động sản, mà còn là đầu tư vào một cuộc sống đáng mơ ước. 🌟

SOLASTA MANSION – TỎA SÁNG RỰC RỠ DINH THỰ MẶT TRỜI

☀ Biệt thự Solasta Mansion – Một sản phẩm tự hào của CĐT Tập đoàn Nam Cường
📍 Vị trí: Khu đô thị mới Dương Nội, Tố Hữu kéo dài, Q. Hà Đông, Hà Nội
✅ Vận hành tin cậy: Được quản lý và vận hành bởi đơn vị hàng đầu thế giới CBRE.
☎️ Hotline: 0911.58.9191

Tin Liên Quan