Tiện ích ngập tràn đẳng cấp Quốc tế tại dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa

HỒ SƠ TIỆN ÍCH QUỐC TẾ DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE CỔ LOA

Tiện ích Vinhomes Global Gate (Cổ Loa, Hà Nội) bao gồm Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, tổ hợp khách sạn 5 sao, tổ hợp văn phòng cao cấp, Công viên Xứ Sở Thần Tiên, Trung tâm thương mại Vincom MegaMall, trường học, bệnh viện, công viên nội khu, và không gian sống xanh tiêu chuẩn quốc tế…

TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM QUỐC GIA 90 HECTA

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia – The Grand Expo quy mô 90ha, thuộc top các trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới:

Dự án được khởi công không chỉ thể hiện mong muốn của Tập đoàn đóng góp điểm đến quốc tế cho các sự kiện thương mại, triển lãm hàng đầu toàn cầu, tương tự mô hình Dubai Expo (các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), Frankfurt (Đức), Fiera Milano (Italia)… mà còn tạo nền tảng quan trọng tạo môi trường quốc tế cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, kết nối, xúc tiến thương mại, đồng thời là động lực mới cho sự tăng trưởng kinh tế của Thủ đô Hà Nội.

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia 90 hecta trong đại quần thể Vinhomes Global Gate 385 hecta

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia 90 hecta trong đại quần thể Vinhomes Global Gate 385 hecta

Với tổng quy mô lên tới 90ha, thuộc Top 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới, Tổ hợp được dự báo sẽ là “kỳ quan mới” của Thủ đô, khởi phát nền kinh tế “Expo” sôi động, sánh ngang với các tâm điểm giao thương toàn cầu.

Mang hình ảnh thần Kim Quy – một trong 4 vị tứ linh linh thiêng theo văn hóa phương Đông, gắn liền với truyền thuyết thần Kim Quy bảo hộ cho mảnh đất “địa linh nhân kiệt” Cổ Loa, Đông Anh.

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia 90 hecta đẳng cấp Quốc tế

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia 90 hecta đẳng cấp Quốc tế

04 khu công viên triển lãm ngoài trời đáp ứng việc tổ chức cùng lúc nhiều loại hình sự kiện, gồm cả trưng bày, triển lãm, lễ hội, các sự kiện văn hóa – nghệ thuật quy mô lớn.

TỔ HỢP KHÁCH SẠN QUỐC TẾ 5 SAO – DỰ KIẾN LÀ JW MARRIOT VÀ VĂN PHÒNG HẠNG A

Tổ hợp khách sạn quốc tế 5 sao với thiết kế đặc biệt được vận hành bởi thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới (Marriott) – là điểm đến cư trú của du lịch, thương mại và MICE, nâng tầm vị thế Thành phố thương mại quốc tế, mang đến dòng khách ổn định thu nhập cao cho các mô hình kinh doanh.

Tổ hợp Khách sạn 5* thương hiệu Quốc tế (dự kiến J.W Marriot)

Tổ hợp Khách sạn 5* thương hiệu Quốc tế (dự kiến J.W Marriot)

Tổ hợp văn phòng cao cấp hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các văn phòng đại diện, văn phòng của cơ quan quốc tế; tăng cơ hội phát triển và tính ổn định cho nhiều lĩnh vực kinh doanh.

CÔNG VIÊN CHUYÊN ĐỀ XỨ SỞ THẦN TIÊN – TIỆN ÍCH VINHOMES GLOBAL GATE ĐỘC ĐÁO

Công viên Xứ Sở Thần Tiên – công viên chuyên đề dành cho trẻ em lớn nhất Hà Nội:

Công viên Xứ Sở Thần Tiên là điểm nhấn đặc biệt trong hệ thống tiện ích Vinhomes Global Gate với diện tích lên đến 5,6 ha, nằm ven hồ điều hoà, là điểm nhấn cảnh quan độc đáo trong khu đô thị.

Đại công viên Xứ sở Thần tiên - Công viên chuyên đề dành cho trẻ em lớn nhất Hà Nội

Đại công viên Xứ sở Thần tiên – Công viên chuyên đề dành cho trẻ em lớn nhất Hà Nội

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, công viên Xứ Sở Thần Tiên được quy hoạch bao gồm rất nhiều các công viên chuyên đề kỳ thú như: Vườn Wonderland; Vườn diệu kỳ – Thế giới Nấm và Hoa; Vườn Mê cung và Lâu đài; Bến thuyền cổ tích; Carousel; Vườn Artwork cử động; Vườn ánh sáng kết hợp khu nghỉ,…

CHUỖI TIỆN ÍCH KHÁC DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE

Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh cho cư dân Vinhomes Global Gate:

Trung tâm thương mại Vincom MegaMall có quy mô hơn 3ha với thiết kế hiện đại cùng hàng trăm thương hiệu mua sắm phong phú. Hệ thống shophouse được bố trí dọc các khu phố.

Vincom Mega Mall tại Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Vincom Mega Mall tại Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Hệ thống trường học liên cấp, quốc tế và Việt Nam.

Hệ thống bệnh viện và phòng khám đa dạng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và trị liệu cho cư dân.

Hệ thống công viên nội khu với nhiều cây xanh, thảm cỏ, bể bơi tiêu chuẩn, sân thể thao, khu nướng BBQ,…

Không gian sống xanh tiêu chuẩn quốc tế với diện tích cây xanh và mặt nước tới 40ha sở hữu nhiều thiết kế cảnh quan điểm nhấn giúp điều hoà không khí. Cư dân của Vinhomes Global Gate Cổ Loa thực sự được sống trong môi trường sống trong lành, duy mỹ, hiện đại và tiện nghi ngay giữa thành phố thương mại sôi động đẳng cấp thế giới.

Hệ thống kiểm soát an ninh 24/7 cùng đơn vị quản lý uy tín mang đến cuộc sống an tâm và thoải mái cho mọi cư dân.

CẬP NHẬT HỒ SƠ TIỆN ÍCH VINHOMES GLOBAL GATE CỔ LOA: 0911.58.9191

Tin Liên Quan