9 Downtown Lương Sơn – Sức hút phân khúc “Đất Vàng Phố Cổ”

9 DOWNTOWN LƯƠNG SƠN SỞ HỮU TỌA ĐỘ TIÊN PHONG

9 Downtown Lương Sơn Hòa Bình tọa lạc tại vị trí trung tâm chợ Lương Sơn Hòa Bình. 9 DownTown Lương Sơn sở hữu vị trí “đất vàng phố cổ” và mang trong mình sứ mệnh trở thành trung tâm giải trí, mua sắm của một đô thị hiện đại đang trên đà phát triển với nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Biệt thự 9 Downtown Lương Sơn Hòa Bình

9 Downtown Lương Sơn Hòa Bình

“Đất vàng phố cổ” luôn được coi là phân khúc đầu tư hấp dẫn với khả năng sinh lời lớn và hiếm khi “hạ nhiệt” dù một số đô thị đã mở rộng ra các vùng lân cận. Dẫn chứng cho nhận định trên, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã lấy giá đất của Hà Nội 36 phố phường làm thí dụ.

ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ VEN ĐÔ ĐANG LÀ XU HƯỚNG

Năm 2011, báo cáo của Colliers International cho biết giá đất tại các quận trung tâm Hà Nội lên đến 27.200 USD/m2 (570 triệu đồng/m2), đắt ngang với giá đất ở nhiều thành phố như New York; Paris hay Tokyo. Trải qua hơn 10 năm, giá giao dịch thực tế đã liên tục phá đỉnh tạo ra mức kỷ lục trên thị trường bất động sản!

Từ câu chuyện trên, vị chuyên gia này đưa ra lời khuyên cho giới đầu tư “nếu bất động sản sở hữu cả hai yếu tố vị trí trung tâm và sự khan hiếm về nguồn cung thì cửa thắng của thương vụ đạt đến mức gần như tuyệt đối. Việc của nhà đầu tư chỉ là mua và đợi ngày sinh lời! Tuy nhiên, mức giá ở những đô thị phát triển đã quá “sức với” với nhiều nhà đầu tư, vì vậy hãy tìm những mô hình “đất vàng phố cổ” vùng ven đô bởi tiềm năng tăng trưởng dài hơi hơn”.

Nhận định trên cũng rất sát với diễn biến của thị trường bất động sản thời gian vừa qua khi đất vùng ven đô liên tục nổi sóng. Sau Quốc Oai, Ba Vì…, giới đầu tư lại tiếp tục đổ về Lương Sơn (Hòa Bình) để tìm kiếm cơ hội mới. Chỉ cách Hà Nội 45 phút di chuyển bằng ô tô, Lương Sơn được quy hoạch tầm nhìn đến 2025 sẽ trở thành khu đô thị vệ tinh trọng yếu tương lai của Thủ đô.

LƯƠNG SƠN HÒA BÌNH ĐANG LÀ THỎI NAM CHÂM BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG

Tại đây, hàng loạt dự án từ khu vui chơi giải trí như sân golf Phượng Hoàng, các dự án nghỉ dưỡng Achirenco – Villas & Resort; kết hợp giữa đô thị, cư dân và nghỉ dưỡng như Legacy Hill, Sun Village Hòa Bình, Beverly Hill Lương Sơn… đã thành hình, định vị trực tiếp danh xưng “thủ phủ nghỉ dưỡng” cho Lương Sơn.

Lương Sơn Hòa Bình là miền đất hứa Bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

Lương Sơn Hòa Bình là miền đất hứa Bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

Đặc biệt gần đây, sự kiện dự án 9 DownTown Lương Sơn ra mắt thị trường trong tháng 4/2022 đã giúp hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng về mô hình trung tâm thương mại và dịch vụ cho Lương Sơn.

TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ NGẮN HẠN 9 DOWNTOWN LƯƠNG SƠN

Với vị trí cách chợ Lương Sơn chỉ khoảng 200m, 9 DownTown Lương Sơn hiện đang được coi là bất động sản mũi nhọn, đáng đầu tư bậc nhất Hòa Bình. Đặc biệt, mô hình trung tâm thương mại kết hợp dịch vụ, giải trí & an cư đầu tiên tọa lạc ngay vùng lõi Lương Sơn chính là một trong những nhân tố mang tính bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trong tương lai. Chính vì vậy, ngay từ khi chưa ra mắt, dự án đã trở thành tâm điểm săn đón của giới đầu tư.

“9 DownTown Lương Sơn sở hữu tiềm năng bất động sản tương tự như bất động sản “phố cổ” ở các thành phố lớn, luôn tăng theo thời gian. Với thế mạnh nằm ở tâm đường tròn, được bao quanh bởi các dự án nghỉ dưỡng và sân golf, dự án là trung tâm mua sắm, giải trí của cả khu vực, 9 DownTown Lương Sơn sẽ là tâm điểm trong làn sóng rót vốn vào khu vực ven đô Hà Nội”, ông Vũ Cương Quyết, Giám đốc Đất Xanh miền Bắc nhận định.

CƠ HỘI NHÂN ĐÔI NHÂN BA TÀI SẢN 9 DOWNTOWN LƯƠNG SƠN

Sôi động nhưng bất động sản Lương Sơn vẫn còn nhiều dư địa tăng giá. Trước năm 2021, Lương Sơn được biết đến chủ yếu là các dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Năm vừa qua, với sự góp mặt của một số dự án đất nền có mức giá giao dịch trong khoảng trên dưới 30 – 35 triệu đồng/m2 làm cho thị trường đất nền Lương Sơn bước sang một trang mới. Mức giá này hiện nay thấp hơn rất nhiều so với các dự án tương tự ở các khu vực ven đô Hà Nội khác.

9 DOWNTOWN LƯƠNG SƠN ĐÓN ĐẦU QUY HOẠCH THỊ XÃ NĂM 2025

Bên cạnh đó, việc Lương Sơn được quy hoạch trở thành thị xã vào năm 2025 càng nén chặt chiếc lò xo giá bất động sản của khu vực này. Đây chính là thời điểm vàng cho các nhà đầu tư khi con sóng đầu cơ bất động sản chưa “ập” đến Lương Sơn thì các dự án nghỉ dưỡng, nhà ở và thương mại nơi đây sẽ càng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Dự án 9 DownTown Lương Sơn có quy mô 2,97 ha, nằm ngay trên Quốc lộ 6, cách Hà Nội 35km, được đầu tư bởi chủ đầu tư Nam Sơn Invest và phát triển bởi Vland Việt Nam – những tên tuổi có nhiều kinh nghiệm trên thị trường Bất động sản.

GÓI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VEN ĐÔ HOÀN HẢO 9 DOWNTOWN LƯƠNG SƠN

Tháng 4 này, 9 DownTown Lương Sơn sẽ được tung ra thị trường đầy đủ các dòng sản phẩm shophouse, shoptel và đặc biệt là 9 căn biệt thự là dòng sản phẩm limited chỉ chiếm số lượng rất nhỏ của tổng số lượng sản phẩm của dự án. Theo chia sẻ từ nhà đầu tư, danh xưng 9 DownTown Lương Sơn mang theo theo hơi thở và tầm nhìn về một khu đô thị nghỉ dưỡng kết hợp dịch vụ, thương mại 24/7 – sôi động cả ngày lẫn đêm hiện đại bậc nhất hiện nay tại Hòa Bình.

LIÊN HỆ THÔNG TIN ĐẶT CHỖ/ĐẶT MUA DOWNTOWN LƯƠNG SƠN 0911589191

Tin Liên Quan