Bật Mí Những Tiềm Năng Của Bất Động Sản Thủ Đức

BẤT ĐỘNG SẢN THỦ ĐỨC CẤT CÁNH TỪ KHI LẬP THÀNH PHỐ

Bất động sản Thủ Đức – Lĩnh vực bất động sản hiện là một trong những lĩnh vực đầu tư hot nhất hiện nay. Rất nhiều khu đất, nhiều nơi đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt chủ đầu tư và Thủ Đức cũng không ngoại lệ.

Hãy cùng Nhà Đất Xanh Miền Bắc tìm hiểu những tiềm năng của bất động sản Thủ Đức trong bài viết dưới đây nhé.

Bật Mí Những Tiềm Năng Của Bất Động Sản Thủ Đức

Bật Mí Những Tiềm Năng Của Bất Động Sản Thủ Đức

Đôi nét về bất động sản Thủ Đức

Trong thời gian vừa qua, bất động sản Thủ Đức là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất trên Google trong lĩnh vực bất động sản.

Theo đề án thành lập thành phố Thủ Đức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, thành phố Thủ Đức được thành lập dựa trên sự sáp nhập của 3 quận trong thành phố lớn là TPHCM.

3 quận được nêu trên chính là quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức sẽ được hợp lại thành một và lấy tên là Thành phố Thủ Đức. Vì vậy, bất động sản Thủ Đức đang có những tiềm năng phát triển rất lớn và nhanh chóng.

Khi còn là quận Thủ Đức, đây là nơi tập trung nhiều khu dân cư, trường học, bệnh viện lớn và phát triển. Từ sau biết lên thành phố, thì Thủ Đức lại càng được nhiều người săn lùng và lựa chọn làm nơi để ở, buôn bán hay làm ăn hơn.

Chính vì thế, đây được xem là vùng đất hứa sẽ tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân cũng như cho họ có một cuộc sống an sinh xã hội được toàn diện nhất.

Tham khảo thêm: Các căn hộ có giá dưới 1 tỷ

 Bất động sản Thủ Đức

Bất động sản Thủ Đức

Tiềm năng của bất động sản Thủ Đức

Trong thị trường bất động sản nói chung, Thủ Đức đang trở thành trung tâm của nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu khu đất tại đây. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm danh những tiềm năng bất động sản Thủ Đức đem lại đã đánh gục cả chủ đầu tư ra sao nhé.

Tiềm năng về vị trí địa lý

Không chỉ với Thủ Đức mà bất cứ nơi đâu, khi muốn đầu tư vào nơi đó thì chủ đầu tư luôn xem vị trí của chúng trước khi quyết định các vấn đề tiếp theo. Đây có thể xem là một trong những kinh nghiệm khi đầu tư đất của các nhà đầu tư.

Để nói về Thủ Đức, ban đầu chỉ xuất phát điểm nhưng sau đó đã được lên thành phố Thủ Đức với sự sáp nhập của 3 quận trong TPHCM. Không chỉ có vậy, chúng có vị trí tiếp giáp với các quận lân cận như quận 1, quận 4, quận 7,… và 2 tỉnh thành lớn là Đồng Nai và Bình Dương. Vì thế nơi này càng được nhiều người biết đến và tìm hiểu sâu sắc hơn.

Thủ Đức là vị trí trung tâm phía Đông nên các hệ thống giao thông cũng như hệ thống cơ sở vật chất đều được đầu tư phát triển đồng bộ. Việc này sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc giao lưu và phát triển kinh tế với các khu vực lân cận.

Tiềm năng về mật độ dân cư

Theo khảo sát Thủ Đức là nơi tập trung đông dân cư nhất, với khoảng 1 triệu dân đang sinh sống và làm việc tại đây nên nền kinh tế ở Thủ Đức không ngừng phát triển và cạnh tranh mạnh trên thị trường. 

Ngoài ra, có rất nhiều sinh viên từ mọi miền đất nước tập trung về đây học tập cũng như làm việc nên mật độ dân cư ngày càng cao, từ đó chúng được phát triển về mọi mặt.

Thị trường BĐS Thủ Đức hứa hẹn không chỉ dừng lại ở đó mà sẽ còn tiếp tục và phát triển trong tương lai.

 Bất động sản Thủ Đức

Bất động sản Thủ Đức

Tiềm năng về cơ sở vật chất

Bởi vị trí đắc địa cùng với mật độ dân cư đông như vậy nên cơ sở hạ tầng tại Thủ Đức cũng đặc biệt được quan tâm và chú ý đến. Hệ thống giao thông được xây dựng và phát triển mạnh mẽ. Trường học, bệnh viện,… cũng được chú trọng sửa sang và cải thiện sao cho đem lại chất lượng tốt nhất.

Ta có thể điểm đến một số công trình đã và đang sẽ được thành phố Thủ Đức hoàn thành trong tương lai như: Tuyến metro số 1, Bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 2, Cầu Cát Lái nối quận 2 và Nhơn Trạch, Đồng Nai,… rất nhiều công trình khác với quy mô lớn sẽ chào đón người dân trong tương lai.

Tham khảo thêm: Bất động sản chung cư – dự án tốt để đầu tư

Dự án bất động sản Thủ Đức

Với sự phát triển của lĩnh vực bất động sản hiện nay, các dự án BĐS Thủ Đức là một trong những dự án không thể bỏ qua nên đã lọt vào tầm ngắm của các chủ đầu tư lớn. Cùng điểm danh một số dự án hot nhất ở Thủ Đức nhé.

Dự án căn hộ, chung cư

  • Dự án Vinhomes Grand Park.
  • Dự án St. Moritz Thủ Đức.
  • Dự án The River Thủ Thiêm.
  • Dự án Palm City.
  • Dự án Sài Gòn Garden Riverside.

Và còn rất nhiều dự án khác cho bạn lựa chọn và đầu tư.

Dự án nhà phố, biệt thự

  • Biệt thự Jamona Home Resort.
  • Dự án Khu đô thị Vạn Phúc bao gồm nhà phố, biệt thự và chung cư.
  • Dự án Saigon Garden Riverside Village.
  • Dự án LakeView City.

Bên cạnh đó còn có các dự án như Khu dân cư Royal Vạn Phúc, Khu dân cư Đức Linh Green, Khu đô thị Sala,… cũng đang được quan tâm rất nhiều.

Dự án đất nền

Với dự án này tuy không có nhiều lựa chọn như các dự án trên nhưng chúng cũng đang trở thành trọng điểm, rất nhiều người đang mong muốn sở hữu. Đó là dự án Khu dân cư Đất nền Smart City và dự án Khu nhà phố Little Village.

Trên đây là những hiểu biết của chúng tôi về bất động sản Thủ Đức. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đến bạn.

Tin Liên Quan