Biệt thự Liền kề Diamond Gate Lào Cai: Cạnh tranh mọi góc

LIỀN KỀ BIỆT THỰ DIAMOND GATE LÀO CAI

Diamond Gate Lào Cai : Long Lanh Mọi Góc Nhìn

Cập nhật Thông tin Dự án Diamond Gate Lào Cai: 0911 58 9191

diamond gate lào cai thư mời

GIỚI THIỆU PHÂN KHU DIAMOND GATE

Diamond Gate thuộc siêu dự án Diamond Home Lào Cai. Phân khu tọa lạc tại mặt đường sầm uất nhất thành phố Lào Cai – Đại lộ Trần Hưng Đạo. Với những ưu thế vượt trội như vị trí trung tâm đắt giá, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đồng bộ… dự án Diamond Gate phù hợp với cả khách hàng mong muốn định cư lâu dài tại Thành phố Lào Cai. Quý vị khách hàng có nhu cầu đầu tư sinh lời bền vững.

Biệt thự Liền kề Diamond Gate Lào hội tụ đầy đủ những yếu tố thiết yếu nhất để trở thành cụm đô thị kiểu mẫu của thành phố Lào Cai. Dự án mang đến cuộc sống chất lượng, môi trường sống trong lành, xanh – sạch – đẹp. Tận hưởng điều kiện cơ sở hạ tầng xã hội, kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN CHUNG DỰ ÁN DIAMOND GATE

  • Vị trí: Mặt đường Trần Hưng Đạo, tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch như Hoàng Sào và Võ Nguyên Giáp.
  • Diện tích: 7,873 m2.
  • Quy mô: 19 lô liền kề + 8 lô biệt thự.
  • Liền kề: 93 – 96 m2/lô; Mặt tiền 5m.
  • Biệt thự: 228 – 344 m2/lô; Mặt tiền 12m.
  • Đã có chứng nhận quyền sử dụng đất

I – VỊ TRÍ DỰ ÁN

diamond gate lào cai vị trí kim cương

Vị trí Kim cương Đắc địa của Diamond Gate

Diamond Gate là một trong 5 phân khu thuộc siêu dự án Diamond Home Lào Cai. Diamond Gate sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, và cũng là đẹp nhất thành phố Lào Cai. Dự án tọa lạc ngay mặt đường Trần Hưng Đạo, án ngữ cửa ngõ để di chuyển vào trung tâm thành phố Lào Cai. Diamond Gate thuận tiện kể cả kinh doanh hay định cư.

Bên cạnh đó, Phân khu đô thị Diamond Gate nằm gần sát chợ truyền thống. Khu đất đối diện một trong những công viên cây xanh, hồ điều hòa lớn nhất thành phố. Diamond Gate hình thành nên thế tả thanh long, hữu bạch hổ. Về phong thủy Á Đông là vượng khí, mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho những chủ nhân tương lai.

II – LIÊN KẾT VÙNG DIAMOND GATE

Thành phố Lào Cai được thành lập vào năm 2004 trên cơ sở sáp nhập hai thị xã Lào Cai và Cam Đường. Thành phố Lào Cai có cửa khẩu quốc tế Lào Cai là nơi giao thương quan trọng ở phía bắc Việt Nam với phía nam Trung Quốc. Là địa đầu của đất nước, thành phố Lào Cai là cửa ngõ quan trọng mở cửa thị trường Việt Nam với các tỉnh phía tây nam Trung Quốc.

Lào Cai là đô thị đông dân nhất khu vực miền núi phía Tây Bắc. Tương lai là đô thị loại 1 đầu tiên của nơi núi rừng sâu thẳm này. Xứng đáng là bộ mặt cho một Tây Bắc đang vươn mình trỗi dậy.

Từ Khu đô thị Diamond Lào Cai, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển tới một số địa điểm trung tâm của Thành phố với khoảng cách chưa đến 2km. Tất cả “điểm đến” có tiếng tại Lào Cai chỉ lái xe 5 phút là xong.

III – MẶT BẰNG – THIẾT KẾ DIAMOND GATE

Mặt bằng Chia lô Dự án Diamond Gate Lào Cai

Diamond Lào Cai là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cảnh quan thiên nhiên hiện đại, đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế kết hợp hài hòa với quy hoạch cây xanh, sân vườn hòa hợp, gần gũi thiên nhiên. Dự án chỉ độc nhất 27 lô đất, trong đó, 19 liền kề có diện tích từ 93 – 144.8m2 và 8 lô biệt thự có diện tích từ 228 – 343.6m2.

IV – BẢNG GIÁ – TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DIAMOND GATE

  • Giá bán từ Liền kề: 16 triệu / m2
  • Giá bán Biệt thự: 18 triệu / m2.

Hạ Tầng Giao Thông TP Lào Cai Quyết Định Giá Trị BĐS

PKD Dự án Diamond Gate Lào Cai Xin trân trọng cảm ơn Quý vị !

 

Tin Liên Quan