Nông trại Mộc Châu Đất Xanh Farm vào mùa Cam Mộc Châu ngọt lịm

CAM MỘC CHÂU – NÔNG SẢN SẠCH ĐẶC BIỆT TỐT CHO SỨC KHỎE

Cam Mộc Châu Đất Xanh Miền Bắc – món quà sức khỏe từ nông trại sạch !

Trong các loại cam ở nước ta, cam Mộc Châu nổi bật với phần vỏ mỏng màu da cam. Múi cam mọng nước và có vị ngọt đậm. Hương vị này nổi tiếng là có thể chinh phục mọi vị khách khó tính nhất. Dù là trẻ em hay người già kén ăn cũng “ghiền” món này.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, cam Mộc Châu còn có nhiều công dụng quý. Nó có khả năng giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phòng ngừa nhiều bệnh ở trẻ nhỏ cũng như người lớn. Bên cạnh đó, nó có thể làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa. Vì thế, loài quả này rất hay được sử dụng để làm quà tặng cho người ốm, người cao tuổi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cam Mộc Châu để làm thuốc giã rượu.

CAM MỘC CHÂU CÓ PHẢI CHỈ ĐỂ BÓC RA ĂN TRÁNG MIỆNG ?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng cam Mộc Châu chỉ được sử dụng làm hoa quả tráng miệng ăn trực tiếp. Tuy nhiên, điều này là không đúng. Cam Mộc Châug đang được ứng dụng để làm thành rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Trong hội chợ cây ăn quả có múi tổ chức tại Sơn La 2021, các sản phẩm từ cam Mộc Châu đã được trưng bày. Có thể kể tới một số loại điển hình và rất được yêu thích như sau:

  • Rượu cam.
  • Rượu men cam.
  • Nước cốt cam.
  • Xà phòng cam.
  • Nước cam lên men.
  • Tinh dầu cam.
  • Mứt vỏ cam.
  • Mứt cam.
  • Trà cam.

MUA CAM MỘC CHÂU Ở ĐÂU TƯƠI NGON NHẤT ?

Cam Mộc Châu rất phổ biến ở nước ta. Nhất là trong thời điểm hiện tại, diện tích đất trồng cam này ngày một tăng. Do đó, khách hàng không khó để mua loại đặc sản này.

Nông trại sạch Đất Xanh Miền Bắc trên những quả đồi Mộc Châu mát lành tinh khiết

Nông trại sạch Đất Xanh Miền Bắc trên những quả đồi Mộc Châu mát lành tinh khiết

Duy nhất nông trại Mộc Châu Đất Xanh Miền Bắc đang trồng và thu hoạch những đồi cam trĩu quả, mọng nước. Cam được tuyển chọn và đóng gói ngay trong ngày. Từng tấng cam được vận chuyển bằng ô tô công ty trực tiếp từ nông trại. Ngay buổi sáng mỗi ngày, từng xe cam Mộc Châu về đến Hà Nội phục vụ khách hàng.

Đảm bảo, cam Mộc Châu nông trại Đất Xanh Miền Bắc tươi ngon đặc biệt.

GIÁ CAM MỘC CHÂU RẺ NHẤT Ở ĐÂU ?

Giá cam Mộc Châu trong nước hiện nay về cơ bản là không có sự dao động quá lớn. Tuy nhiên, nó phụ thuộc rất nhiều vào mùa vụ. Thông thường, vào đầu mùa và cuối mùa giá cam thường cao hơn. Những nhà vườn thu hoạch được trái vào thời điểm này sẽ thu được lợi nhuận rất lớn.

Như trang trại Mộc Châu Đất Xanh Miền Bắc luôn luôn cam kết bán ra thị trường những trái cam chất lượng rất cao mà giá thấp nhất. Mua lẻ như giá mua sỉ. Rất nhiều siêu thị đã đăng ký nhập hàng tấn cam sạch Mộc Châu từ nông sản sạch Đất Xanh Miền Bắc.

Cam Mộc Châu được vận chuyển trong ngày từ nông trại, sáng sớm đã có mặt tại Hà Nội

Cam Mộc Châu được vận chuyển trong ngày từ nông trại, sáng sớm đã có mặt tại Hà Nội

Sản phẩm nông sản nguồn gốc hữu cơ từ nông trại Đất Xanh Miền Bắc luôn có giá thấp hơn 20-30% so với thị trường.

Còn trong vụ thì giá cam sẽ thấp, có thể chỉ bằng một nửa hoặc một phần ba giá đầu vụ. Vào thời điểm trái vụ, quý khách sẽ ít gặp được cam Mộc Châu chất lượng. Không chỉ vậy, giá bán của chúng cũng cao hơn nhiều so với trong vụ.

BẢNG GIÁ CAM MỘC CHÂU CUỐI VỤ THÁNG 12 NĂM 2022 ĐẤT XANH MIỀN BẮC

  • Cam ngon loại 1 – giá chỉ 20.000 đồng/kg.
  • Cam ngon loại 2 – giá chỉ 15.000 đồng/kg.

Cam Mộc Châu đảm bảo sạch 100%. Thổ nhưỡng giàu khoáng chất, khí hậu Mộc Châu ôn đới, mát lành quanh năm. Quy trình thâm canh chuẩn organic. 100% trái cam ra thị trường đều được kiểm duyệt chất lượng.

Cam Mộc Châu Đất Xanh Miền Bắc mọng nước, tươi ngon

Cam Mộc Châu Đất Xanh Miền Bắc mọng nước, tươi ngon

CAM MỘC CHÂU LÀM QUÀ BIẾU THẬT ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI

Sức khỏe luôn luôn là tài sản quý giá nhất. Do đó, việc quan tâm chăm sóc sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình là mối quan tâm hàng ngày. Chưa kể, trong những chuyển thăm nom bạn bè, đồng nghiệp, đối tác thì những giỏ quà Hoa quả sạch sẽ luôn luôn được lựa chọn.

Thật vậy, một giỏ quà là những trái Cam Mộc Châu mọng nước, ngọt đậm đà sẽ nói thay những lời thân thương nhất. Người được nhận những trái cam ngon sẽ luôn biết ơn và trân quý.

Vườn Cam Mộc Châu: https://www.youtube.com/watch?v=uBn7UveRQ-I

LIÊN HỆ ĐẤT XANH MIỀN BẮC ĐỂ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN VÀ GIAO NHỮNG TRÁI CAM NGON NHẤT

Tin Liên Quan