Casa Del Rio Thiên Đường 142 hecta Vùng Thủ Đô Hà Nội

Casa Del Rio – Thiên đường nghỉ dưỡng sống Xanh dành cho cư dân Tinh hoa Miền Bắc!

Casa Del Rio Thiên Đường 142 hecta Vùng Thủ Đô Hà Nội

Không gian xanh và mặt nước bất tận của Casa Del Rio trải dài với hàng triệu cây xanh, tạo nên một hình ảnh hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Với hơn trăm hecta mặt nước, khu vực này giữ gìn và nuôi dưỡng một hệ sinh thái phong phú, giàu ô xi và ion âm, mang lại không khí trong lành và tinh khiết.

Biệt thự Casa Del Rio - Kiệt tác bất động sản ven sông Đà

Biệt thự Casa Del Rio – Kiệt tác bất động sản ven sông Đà

Casa Del Rio – Không chỉ dành cho giới thượng lưu

Các đặc điểm thiết kế của khu đô thị nghỉ dưỡng này không chỉ tập trung vào việc xây dựng những công trình hiện đại, lãng mạn phong cách Ý mà còn chú trọng đến việc bảo vệ và phát triển môi trường xanh thuần khiết. Hệ thống công viên và cây xanh được bố trí hài hòa, trùng điệp, liên hoàn không chỉ tạo ra những khu vực – không gian xanh mát lịm cho cư dân thư giãn mà còn giữ gìn sự đa dạng sinh học và sản sinh nguồn không khí tự nhiên, thích hợp với cơ thể con người.

Công viên lên đến 25 hecta chưa kể hàng trăm hecta mặt nước Sông Đà

Công viên lên đến 25 hecta chưa kể hàng trăm hecta mặt nước Sông Đà

Điều đặc biệt của Biệt thự Casa Del Rio là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian xanh bất tận và các tiện ích hiện đại, đương đại đẳng cấp quốc tế. Hệ thống công viên chủ đề, với những hạng mục kiến trúc độc đáo, giàu cảm xúc tạo nên những không gian nghệ thuật sống động và đặc sắc, là nơi gặp gỡ và tương tác cho cả gia đình.

Casa Del Rio - Không gian sống Xanh bất tận

Casa Del Rio – Không gian sống Xanh bất tận

Ngoài ra, với 6km kênh đào Venice dẫn nguồn Suối Ngọc chạy qua khu đô thị, Casa Del Rio không chỉ tạo nên vẻ đẹp thơ mộng mà còn cung cấp một hệ thống giao thông, mặt nước giúp điều hòa không khí – tiểu khí hậu nội khu.

Không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng cho cư dân yêu golf, chuyên gia công nghệ dự án còn thu hút giới showbiz, MC và diễn viên điện ảnh. Casa Del Rio đã tạo ra một cộng đồng đẳng cấp và phong cách, nơi mà sự tiện nghi, sang trọng và thiên nhiên hòa quyện, tạo nên một không gian sống tinh khiết, chữa lành, và đúng chất là thiên đường nghỉ dưỡng cho cư dân tinh hoa Miền Bắc.

TVC Dự án Casa Del Rio full HD: https://youtu.be/vIdZkVYNGGo

Tin Liên Quan