Chung cư Phương Đông Green Park bom tấn bđs nửa cuối năm 2017

THÔNG TIN MỞ BÁN CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK SỐ 1 TRẦN THỦ ĐỘ – PHÁP VÂN, HOÀNG MAI

Chung cư Phương Đông Green Park – Bom tấn BĐS nửa cuối năm 2017

Phân tích dự án: Mr. Hàn – QLDA Đất Xanh Miền Bắc

Email: dxmb.thanhxuan@gmail.com

TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Công ty BĐS Phương Đông là chủ đầu tư chính của dự án Chung cư Phương Đông Green Park. Đây cũng là dự án chứng minh năng lực tài chính hùng mạnh của CĐT Chung cư Green Park Phương Đông. Quý cư dân sống tại đây thụ hưởng khu đô thị cao cấp sở hữu những tiện ích dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Hệ thống tiện ích của Chung cư Phương Đông Green Park hoàn hảo nhằm đáp ứng một cuộc sống sung túc. Phương Đông Green Park với các dịch vụ tiện ích sẵn sàng phục vụ các chủ nhân 24/7. Hệ thống bể bơi hiện đại, phòng tập gym, trung tâm thương mại, trường học,…Các trang thiết bị tối tân đem đến cho người sử dụng một không gian luyện tập đầy đủ và chuyên nghiệp.

Tiện ích cao cấp tại Chung cư Phương Đông Green Park

Khu vui chơi của trẻ em luôn bảo đảm an toàn. Nhà trẻ với thiết kế khoa học là nơi để các bé được chăm sóc và phát triển toàn diện. Một không gian sống hoàn hảo dành cho thế hệ con em chúng ta.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA DỰ ÁN CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Chung cư Phương Đông Green Park là một trong những chung cư nằm ở vị trí đẹp nhất phố Trần Thủ Độ. Đây là nút giao thông, nơi giao thoa của các tuyến đường lớn. Ở một vị trí đẹp như vậy chính là lợi thế của Dự án Phương Đông Green Park tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ xuyên suốt.

Vị trí thuận lợi kết nối giao thông đi các hướng từ Chung cư Phương Đông Green Park

Vị trí của Chung cư Phương Đông Green Park với các hướng tiếp cận với những con đường lớn vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển tới các địa điểm khác nhau. Quý cư dân Phương Đông Green Park không còn phải lo lắng về tình trạng tắc đường hàng giờ. Và tất nhiên, cũng không còn phải vất vả luồn lách qua từng chiếc xe chen chúc nữa.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TẠI CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Nhu cầu mua sắm của người dân thì không bao giờ có thể ngừng lại. Nắm bắt tâm lý đó nên việc xây dựng chung cư gần các trung tâm mua sắm luôn được chú trọng. Nằm gần siêu thị hiện đại, siêu thị tiện ích mini,…khiến việc mua sắm của người dân trở nên dễ dàng hơn.

Trung tâm thương mại, nhà trẻ…tại Chung cư Phương Đông Green Park

Tại Dự án Phương Đông Green Park còn bố trí các Trung tâm bán buôn các mặt hàng nông sản sạch. Quý vị chủ nhân Green Park được tiếp cận những sản phẩm chất lượng, kiểm duyệt.

Dự án không cho phép bất kỳ hoạt động bán hàng vỉa hè nào. Hóa đơn chứng từ cho mọi hàng hóa được kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu vào ở các cửa hàng.

KHÔNG GIAN SỐNG TRONG LÀNH CHỈ CÓ TẠI CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Mật độ xây dựng thấp với không gian Xanh tại Chung cư Phương Đông Green Park

Mật độ xây dựng thấp với không gian xanh mật độ chỉ dưới 30%. Dự án cung cấp một bầu không khí trong lành cho chung cư nơi đây. Môi trường sống không khói bụi, sạch sẽ giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Sống trong một môi trường trong lành tình trạng sức khoẻ sẽ được cải thiện tốt lên. Đó là mục tiêu mà Chủ đầu tư muốn dành tặng cho tất cả các cư dân sinh sống tại Chung cư Phương Đông Green Park.

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK 0911.58.9191

Link tham khảo thêm về Dự án Chung cư Phương Đông Green Park

Chung cư Phương Đông Green Park số 1 Trần Thủ Độ

https://nhadatxanhmienbac.com/du-an-chung-cu-so-1-tran-thu-do/

https://nhadatxanhmienbac.com/tin-tuc/mat-bang-du-an-chung-cu-so-1-tran-thu-do/

Tin Liên Quan