Chung cư Xanh 349 Vũ Tông Phan Riverside Garden

Chung cư Xanh 349 Vũ Tông Phan Riverside Garden

Chung cư xanh 349 Vũ Tông Phan: Lời tri ân đầy ý nghĩa

Từ thực tế…hiếm hoi

Cuộc sống hiện đại ngày càng ngột ngạt. Con người ta hàng ngày đã tiếp xúc với hàng vạn thông tin công nghệ. Khối văn phòng thì giam mình trong bốn bức tường và màn hình laptop. Dân kinh doanh thì đối mặt với cả núi thử thách về áp lực doanh số, về đối thủ cạnh tranh, về sự khó tính của khách hàng. Các công nhân, kỹ sư công trường thì nắng mưa dầm dề quanh năm vất vả.

Một mái ấm trong lành với đầy đủ tiện nghi và xanh mát là ước mơ của hàng triệu con người. Thấu hiểu điều đó, hàng loạt dự án có tiền tố Eco đã ra đời. Tuy nhiên, đa phần trong số họ đều không đáp ứng được sự kỳ vọng của cư dân.

Đến chung cư Xanh…

du-an-349-vu-tong-phan

349 Vũ Tông Phan – Nơi cuộc sống Xanh giao hòa thiên nhiên

Chung cư Xanh 349 Vũ Tông Phan là một sự khác biệt hoàn toàn. Tọa lạc bên dòng sông Tô Lịch cổ kính hiền hòa, xung quanh có nhiều hồ nước tự nhiên rất mát mẻ. Bản thân vị trí nó đã nói lên sự thanh bình mà hiếm nơi nào ở Thủ Đô phồn hoa có được.

Chung cư Riverside Garden thiết kế với 43 tiện ích khác nhau. Trong đó phần đa là tiện ích ngoài trời đầy ánh nắng. Cây xanh dược bố trí cả 3 chiều không gian tạo nên một ốc đảo tuyệt vời.

Cay-xanh-o-chung-cu-xanh-349-vu-tong-phan-riverside-garden

Cây xanh mát mẻ tại chung cư Xanh 349 Vũ Tông Phan Riverside Garden

Ngay mặt tiền Vũ Tông Phan, Chung cư giá rẻ bố trí 3 tầng cây xanh theo chiều cao giảm dần. Làm tường cây ngăn cách hoàn toàn Chung cư 349 Vũ Tông Phan với giao thông đô thị. Bao quanh tòa Chung cư 31 tầng nổi và 3 tầng hầm là đường dạo Eco – path theo kiến trúc Singapo. Nếu bạn đã từng đến Ciputra Nam Thăng Long, bạn sẽ cảm nhận ngay được giá trị của con đường dạo bộ tuyệt vời này. Bên đường, đơn vị thiết kế CUBIC đã khéo léo sắp xếp các cụm tiểu cảnh Xanh thật duyên dáng. Lồng ghép vào đó là khu tập thể thao ngoài trời vô cùng lành mạnh.

Đến Tiện Ích cao cấp…chung cư xanh

Mặt sau của Chung cư Xanh 349 Vũ Tông Phan là khuôn viên chính của tòa nhà. Tại đây, ưu tiên 2 hồ nước với đài phun sống động. Lại thêm cây cầu nhỏ làm chúng ta nhớ về miền quê xa. Nơi đây, giới trẻ sẽ up những khung hình đẹp nhất khỏe với bạn bè, người thân. Quả thực, cuộc sống Xanh tại Chung cư Riverside Garden là về với thiên nhiên, không khác được.

Đài phun nước dự án Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan

Đài phun nước dự án Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan

Tầng mặt đất lên đến tầng 3 là tổ hợp dịch vụ hoàn hảo gồm siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Hàng loạt tiện ích mini mà chủ cửa hàng chính là chủ nhân của Chung cư giá rẻ này. Các dịch vụ cung cấp Rau quả tươi đến tận căn hộ làm cho dịch vụ thêm phần thân thiện. Thêm nữa, các quán cà phê ngoài trời chính là nơi bạn bè gặp gỡ, giao lưu và thư giãn.

Tại tầng 4, một bể bơi bố mùa được thiết kế bên cạnh bể bơi dành cho trẻ em. Không gian đã Xanh lại còn Mát là điểm nhấn khác biệt của Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan. Sức khỏe dồi dào, Tinh thần sảng khoái của cư dân là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của tư duy thiết kế.

Bể bơi 4 mùa tại Chung cư Xanh Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan

Bể bơi 4 mùa tại Chung cư Xanh Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan

Sky Garden trên tầng Thượng – Vườn Thượng Uyển

Trên tầng mái, là một quần thể vui chơi giải trí nhẹ nhàng từ trẻ đến già đều yêu thích. Đó là Vườn xích đu dành cho bé, Sân tập thể dục dành cho cụ già. Vườn nướng BBQ cho cả gia đình quây quần hội họp. Cũng tầng mái, ngoài khu vực Vọng Cảnh, nghỉ ngơi có thiết kế một sân golf mini danh cho giới trẻ năng động.

tien-ich-vuon-bbq-tang-mai-349-vu-tong-phan

Bài viết liên quan:

  1. Tiện ích cảnh quan hài hòa hiện đại tại 349 Vũ Tông Phan

  2. Cảnh quan tại 349 Vũ Tông Phan được chăm chút tỉ mỉ

Liên hệ tham quan nhà mẫu và thông tin dự án: 0911 58 9191

Thêm thông tin dự án: https://www.facebook.com/chungcu349vutongphanriversidegarden/

Tin Liên Quan