Donald Trump: Vị trí, Vị trí và Vị trí

BÍ QUYẾT CHỌN VỊ TRÍ CỦA TRUMP THÁP TRUMP NEWYORK VÀ 40 PHỐ WALL

Trong bất động sản, vị trí luôn là giá trị trường tồn của bất kỳ dự án nào. Đó cũng chính là bí quyết đầu tư thành công của Donald Trump, ông “trùm” bất động sản vừa đắc cử Tổng thống Mỹ.

Bí quyết chọn vị trí của Trump – Bậc thầy đầu tư Lão Luyện:

Trong cuốn sách “Chiến lược đầu tư bất động sản của mình” đúc rút các kinh nghiệm đầu tư bất động sản của mình, Donald Trump khuyên các nhà đầu tư nên “sẵn sàng trả giá cao cho một vị trí tuyệt vời”. Để đánh giá một vị trí có đẹp hay không, Trump sẽ phân tích dựa trên 4 yếu tố sau:

1. View đẹp: 

Điều mà Trump thích nhất ở vị trí ông xây dựng tòa tháp Trump World Tower là tầm view tuyệt đẹp nhìn xuống sông East River. Thực tế, view đẹp cũng là một nhân tố quan trọng đằng sau thành công của các dự án khác của ông như tòa nhà số 40 Wall Street (view nhìn ra cảng New York), tòa tháp Trump Tower (nhìn xuống công viên Central Park), và các tòa tháp West Side Towers (nhìn xuống dòng sông Hudson River).

2. Đẳng cấp: 

Trump luôn tìm kiếm những địa điểm đẳng cấp. Với trường hợp tòa tháp Trump World Tower, ông vô cùng thỏa mãn khi tòa tháp của mình được nằm cạnh trụ sở của Liên Hợp Quốc. Trump biết rằng Chính phủ các nước sẽ mong muốn mua căn hộ cho các quan chức cấp cao của mình ở khu vực này. Tương tự, tòa Trump Tower tại 5th Avenue hay tòa nhà Trump ở số 40 phố Wall cũng là những địa chỉ đẳng cấp của giới thượng lưu Mỹ.

3. Tiềm năng phát triển: 

Để đánh giá tiềm năng phát triển của một khu vực, nhà đầu tư nên nhìn vào những khu vực xung quanh. Nếu một khu vực khác không xa đó lắm đang phát triển, sớm hay muộn nó cũng sẽ tăng trưởng. Và có một điều chắc chắn là mua càng sớm, giá càng tốt.

4. Sự tiện lợi:

Sự tiện lợi đối với các khách hàng tiềm năng sẽ được đo lường bởi khoảng cách tới các khu vực mua sắm, trường học, địa điểm tín ngưỡng tôn giáo và khả năng kết nối với các tiện ích khác. Để quyết định đầu tư vào một khu vực nhất định, bạn có thể tưởng tượng mình có hạnh phúc không khi ở trong môi trường đó. Nếu câu trả lời là “có”, việc đầu tư là tốt bởi lẽ những khách hàng tương lai của bạn cũng có thể có những phản ứng tương tự.

Học theo Trump để “đãi cát tìm vàng”

Nếu căn cứ theo 4 yếu tố trên, có lẽ cái tên được nhiều người nghĩ ngay đến chính là Vinhomes Metropolis – 29 Liễu Giai, dự án “vàng” của Vinhomes tại khu vực Liễu Giai – Kim Mã. Hãy cùng phân tích dự án bất động sản cao cấp này theo góc nhìn của Trump để thấy được vì sao vị trí đã làm nên vị thế khác biệt cho dự án này trên thị trường, đồng thời vị trí đã tạo ra cơ hội và giá trị để thuyết phục hoàn toàn quyết định chọn mua của khách hàng và nhà đầu tư.

Vị thế Uy Phong - Cộng đồng Đẳng Cấp Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai

Vị thế Uy Phong – Cộng đồng Đẳng Cấp Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai

1. View trên cả tuyệt vời – Hoàn hảo:

 Thông thường với các dự án bất động sản cao cấp khác trên thị trường, chỉ cần dự án có một mặt view sông hoặc hồ đã là rất đẹp. Tuy nhiên, với tầm nhìn “độc nhất vô nhị” 360 độ ra toàn cảnh thành phố với 4 hồ trung tâm: hồ Tây, hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, không khó để chấm điểm tối đa cho Vinhomes Metropolis – 29 Liễu Giai.

Tọa độ "Kim Cương" Q. Ba Đình - Trái Tim Hà Nội

Tọa độ “Kim Cương” Q. Ba Đình – Trái Tim Hà Nội

2. Đẳng cấp đã được khẳng định – Vị thế Uy Phong: 

Vinhomes Metropolis – 29 Liễu Giai nằm giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch là Liễu Giai và Kim Mã, kề cận với khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc với nhiều Đại sứ quán lớn như Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, các cơ quan của Liên Hợp Quốc cũng như đối diện tòa tháp 65 tầng Lotte Center Hà Nội… Khi các quy định cho phép người nước ngoài được mua nhà dần được rộng mở, chắc chắn phân khúc khách hàng của dự án này không chỉ là những người Việt mong muốn được “sống trong phố, ở gần hồ” mà cả những quan chức và chuyên gia nước ngoài có nhu cầu tận hưởng cuộc sống tại đây.

3. Tốc độ phát triển nóng dần từng ngày: 

Nguồn cung căn hộ tại khu vực Ba Đình vẫn luôn khan hiếm, đồng thời tỷ lệ lấp đầy và công suất thuê ở các căn hộ dịch vụ và khách sạn trong khu vực luôn ở mức cao. Có thể lấy ví dụ tiêu biểu như dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh “cháy hàng” chỉ trong vòng 2 tuần sau khi mở bán. Các dự án khác tại khu vực Núi Trúc, Ngọc Khánh,… dù được bàn giao từ nhiều năm trước đó vẫn còn rất “hot” với hàng loạt giao dịch mua đi bán lại trên thị trường thứ cấp. Chính vì vậy, không khó để dự đoán về xu hướng tăng giá của dự án có “tọa độ vàng” này.

4. Trọn bộ tiện ích hoàn hảo – Cộng đồng Đẳng cấp:

 Là một dự án với đẳng cấp vượt trội của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Metropolis chắc chắn sẽ còn được đầu tư kỹ càng hơn nữa về tiện ích dự án như: Trung tâm thương mại Vincom, siêu thị VinMart, trường học Vinschool, khu thể thao, khu vui chơi, hệ thống an ninh,… Cư dân sinh sống tại dự án sẽ được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích này, ngoài ra còn rất nhiều tiện ích ngoại khu, khu giải trí nổi tiếng mà cư dân tại Vinhomes Metropolis có thể thụ hưởng.

Có lẽ bởi đáp ứng đầy đủ 4 nguyên tắc của Trump mà Vinhomes Metropolis đang đứng đầu danh sách dự án cần mua của khách hàng và nhà đầu tư và trở thành hàng “hot” trên thị trường.

LIÊN HỆ: 0164.9198.091

Tin Liên Quan