Thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Trong làn sóng đầu tư bất động sản hiện nay ngoài đất nền, các dự án cao cấp thì thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022 là điều khiến nhiều khách hàng quan tâm tới. Các khách hàng luôn tìm kiếm cho mình những căn hộ có giá thành rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống. Hôm nay hãy cùng với Đất Xanh Miền Bắc tìm hiểu cụ thể hơn về thị trường sôi động này nhé.

Tổng quan thị trường căn hộ giá rẻ hiện nay

Việc mua căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh sôi động từ những căn hộ đã bàn giao cho tới những dự án đang gọi vốn hoặc xây dựng. Đáp ứng nhu cầu sống của người dân trong thành phố ngày một gia tăng thì những dự án chung cư giá rẻ cũng mọc lên liên tục.

Thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Không chỉ riêng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà kể cả những thành phố khác thì kiểu căn hộ giá rẻ cũng được rất ưa chuộng. Điều đó đáp ứng được nhu cầu của những người thu nhập thấp hoặc những gia đình trẻ tuổi mà vẫn muốn sở hữu cho mình một căn hộ riêng.

Tổng quan trong giai đoạn năm vừa rồi thì tình hình dịch bệnh cho nên quá trình cung cầu bất động sản cũng bị giảm đi. Ví dụ như hình thức cho thuê là thị trường bị giảm sau nhất. Tiếp đó những giao dịch với người nước ngoài cũng không như các năm trước đó. Đến thời điểm này thì mọi hoạt động cũng đang dần quay trở lại.

Thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Sau những thời gian tăng trưởng chậm và bị ảnh hưởng do dịch bệnh thì bây giờ những giao dịch đang dần trở lại. Các khu vực tập trung những căn hộ giá rẻ ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh là khu Tây, Đông và Nam. Tại đây cơ sở giao thông hạ tầng đang được nâng cấp, có nhiều dự án bất động sản mới mẻ thu hút nhà đầu tư.

Cũng nhờ nhiều sự đầu tư như vậy sẽ càng có cơ hội cho những người mong muốn mua được căn hộ giá thành rẻ. Tổng quan thị trường thì phân khúc cao cấp đang dần tăng cao hơn trong khu vực trung tâm cho nên những căn hộ giá rẻ sẽ dời dần ra các khu vực lân cận. Tuy nhiên giao thông hạ tầng ở thành phố đã được nâng cao lên rất nhiều do đó việc di chuyển giữa các quận sẽ nhanh chóng hơn.

Thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Những dự án căn hộ chung cư giá rẻ mới nhất 2022

Dưới đây là tổng hợp những căn hộ chung cư giá rẻ nổi bật năm 2022 mà bạn đọc nên tham khảo qua. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư giá rẻ thì bài viết này sẽ mang tới cho bạn những gợi ý tốt nhất hiện tại.

Him Lam Phú An

Dự án thuộc Quận 9 nằm ở trong khu vực thành phố. Đặc trưng của khu vực xung quanh dự án là có dân cư đông đúc và đang thực hiện quy hoạch để mang tới không gian sống xanh cho người dân. Dự án bao gồm 17 tầng với 4 tháp và có mức giá trong khoảng 1,5 tỷ cho một căn hộ. Khu vực này thuận tiện với việc kết nối tuyến Metro Bến Thành – Suối  Tiên.

Green Star Sky Garden

Dự án thuộc quận 7 với diện tích khá rộng lớn đi kèm nhiều tiện ích ngang với những khu chung cư hạng sang. Mức giá của các căn hộ có tại đây khoảng trên 2 tỷ đồng và khi sở hữu nó bạn sẽ nhận được tiện ích hồ, công viên cây xanh vô cùng trong lành.

Safari Khang Điền

Một cái tên chung cư giá rẻ tiếp theo nữa ở khu vực quận 9 là Safari Khang Điền. Tại đây dự án nằm ngay khu vực đoạn đường vành đai 2 dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm dễ dàng. Chỉ cần từ 1 tỷ 5 là các bạn có thể sở hữu ngay căn hộ giá trị mà chúng tôi vừa nói tới.

Thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Lavita Garden

Với căn hộ Lavita Garden thì cư dân tương lai sẽ có thời gian di chuyển tới những vị trí xung quanh khá thuận tiện. Tiêu biểu như để di chuyển tới chợ Bến Thành thì bạn chỉ cần mất trong vòng 10 phút đi xe. Khu vực này có nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em nhằm thúc đẩy sự phát triển cho con trẻ rất tốt.

Homyland Riverside

Đem đến giá trị căn chung cư dưới 3 tỷ đồng mà nằm ngay quận 2 cho nên Homyland Riverside là lựa chọn được nhiều khách hàng hướng tới khi tìm hiểu về thị trường chung cư giá rẻ 2022.

Vinhomes Grand Park

Nằm trong phân khúc giá bình dân có sức cạnh tranh khá cao và còn đến từ thương hiệu Vinhomes cho nên những căn hộ ở đây được nhiều người chú ý tới. Nằm ở khu vực quận 9 và các tiện ích đã được xây dựng xong. Cho nên chung cư ở Vinhomes Grand Park rất có giá trị để đầu tư và sở hữu trong năm 2022.

Kết luận

Nói tóm lại thị trường căn hộ giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh năm 2022 đang dần trên đà phát triển trở lại. Những dự án cũng phát triển với mong muốn mang lại những không gian sống giá rẻ cho người dân có thu nhập thấp và vừa. Những thắc mắc cần tư vấn hãy liên lạc Đất Xanh Miền Bắc ngay nhé.

Tin Liên Quan