Tham khảo Thiết kế căn hộ Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ

VINCITY SPORTIA TÂY MỖ ĐẠI MỖ MỞ BÁN CHÍNH THỨC

Căn hộ Vincity Sportia: Thành phố Năng động phong cách Singapore và Hơn thế nữa!

Phòng kinh doanh cao cấp: 0911 58 9191

Lock căn, check căn hộ Vincity Sportia, check giá Vinhomes Smart City: 0983 240 389

THIẾT KẾ CĂN HỘ  VINHOMES SMART CITY TÂY MỖ ĐẠI MỖ

Căn hộ VinCity Sportia được thiết kế hiện đại theo phong cách tối ưu không gian sống. Quý vị khách hàng được sở hữu căn hộ có cửa sổ rộng, thoáng đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Dự án sử dụng vật liệu mới chất lượng cao, bền và nhẹ. Nội thất và vật liệu hoàn thiện cao cấp nhất giúp tiết kiệm diện tích căn hộ cung cấp công năng hoàn hảo.

Mỗi căn hộ sẽ có từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích dao dộng từ khoảng 32 m2 – 76 m2 mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Với chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn, Vincity Sportia đang là tâm điểm nóng bất động sản cuối năm. Chúng tôi tin chắc rằng, chỉ với 93 triệu để ký kết Hợp đồng, quý vị đã quyết định sáng suốt!

CƠ CẤU CĂN HỘ VINHOMES SMART CITY

Căn hộ Studio Dự án Vincity Sportia:

căn hộ vincity sportia căn studio

Tham khảo thiết kế căn hộ Studio Dự án Vincity Sportia

Căn hộ bé nhất dự án, căn Studio chỉ 32m2 đến 37m2 thông thủy. Căn hộ này sẽ không có tường ngăn chia. Theo đó, quý vị có thể tận dụng tối đa diện tích dù khá bé nhỏ như thế này. Việc sử dụng nội thất thông minh đa dụng sẽ giúp cho căn hộ trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết. Mức tài chính chỉ 93 triệu để sở hữu một bìa đỏ vĩnh viễn chính là ước mơ có thật tại Trung tâm Phía Tây Hà Nội. Một Thành phố Năng động thực sự.

Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 vệ sinh Dự án Vincity Sportia:

căn 1 ngủ + 1

Tham khảo căn hộ 1 phòng ngủ + 1 vệ sinh

Đây là loại căn hộ chủ lực của Dự án Vincity Sportia. Diện tích 43m2 đến 47m2 gồm 1 phòng ngủ & 1 toilet: Căn hộ có diện tích nhỏ, phù hợp với những gia đình trẻ mới kết hôn hoặc người độc thân. Ngoài ra, vợ chồng hưu trí cũng có thể lựa chọn làm nơi an dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Với chỉ 110 triệu, quý vị đã có cơ hội sở hữu căn hộ bé xinh này!

Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 vệ sinh Dự án:

Tham khảo căn hộ 2 phòng ngủ + 1 vệ sinh

Đây là loại căn hộ chủ lực của Dự án. Diện tích 54m2 đến 55m2 gồm 2 phòng ngủ & 1 toilet: Căn hộ có diện tích nhỏ, phù hợp với mọi hộ gia đình. Với chỉ 140 triệu, quý vị đã có cơ hội sở hữu căn hộ với công năng rất tốt như thế này!

Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh Dự án:

căn hộ vincity sportia căn 2 ngủ + 1

Tham khảo căn hộ 2 phòng ngủ + 1 vệ sinh

Đây là những căn hộ Tuyệt đẹp, giữ vị trí Á hậu tại dự án Vincity Sportia. Nó là những căn hộ góc rất đẹp và thoáng. Loại căn hộ này hoàn toàn phù hợp cả để ở và đầu tư sinh lợi. Diện tích căn hộ từ 64m2 đến 66m2 thông thủy có 2 phòng ngủ & 1 toilet. Với 190 triệu, quý vị đã có cơ hội sở hữu căn hộ góc tuyệt đẹp này.

Căn hộ 3 phòng ngủ + 2 vệ sinh Dự án:

căn hộ vincity sportia căn 3 ngủ

Tham khảo căn hộ 3 phòng ngủ + 2 vệ sinh

Đây là những căn hộ Đẹp nhất Dự án, giữ vị trí Hoa hậu tại dự án Vincity Sportia. Căn hộ 3 phòng ngủ – Diện tích 74m2 đến 76m2 gồm 3 phòng ngủ & 2 toilet. Căn hộ góc 3 phòng ngủ này phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống hoặc người muốn có không gian sống rộng rãi. Quý nhà đầu tư cũng nên nghiên cứu dòng căn hộ 3 ngủ để có thể sinh lợi nhanh.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG LINH HOẠT VÀ VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG TẠI VINHOMES SMART CITY

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ CĂN HỘ VINCITY SPORTIA – VINHOMES SMART CITY 0911 58 9191

FANPAGE DỰ ÁN VINHOMES SMART CITY TÂY MỖ ĐẠI MỖ: TẠI ĐÂY

căn hộ vincity sportia minh họa tiến độ căn hộ vincity sportia chính sách bán hàng

 

 

Tin Liên Quan