Cùng tìm hiểu tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh

Trong 2 năm đổ lại đây nước Việt Nam ta đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid khiến kinh tế giảm sụt rất nhiều. Tuy nhiên, dù chịu sự ảnh hưởng xấu của dịch bệnh nhưng những bất động sản vệ tinh lại không sụt giảm. Do đó, để tìm hiểu lý do tại như thế hãy cùng Công ty CP Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc chúng tôi tìm hiểu về tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh này nhé.

Tổng quát về bất động sản vệ tinh

Bất động sản vệ tinh là những bất động sản nằm gần các thành phố lớn và chịu ảnh hưởng từ trung tâm thành phố đó.

Đặc điểm của bất động sản vệ tinh

– Nguyên nhân tạo thành bất động sản vệ tinh là do sự đô thị hóa khiến nhiều dân cư sinh sống và phát triển, tạo thành những cụm dân cư, khu nhà ở lớn và dần tạo nên thành phố vệ tinh.

Tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh

Tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh

– Bất động sản vệ tinh thường nằm gần các đô thị lớn, có giao thông thuận lợi kết nối với trung tâm thành phố.

-Giữ các cụm bất động sản vệ tinh thường sẽ có các vành đai xanh tạo sự xanh hóa cho đô thị.

Tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh trong xã hội hiện nay

Trong xã hội hiện nay, con người dần trở nên tạo khoảng cách với mọi người xung quanh trở nên không quá thích môi trường đông đúc. Các nhà máy lớn cũng được tách ra thành các xưởng nhỏ ở ngoại ô.

Thêm vào đó, thị trường bất động sản tại các thành phố lớn dần khan hiếm, môi trường sống cũng dần trở nên quá tải.  Do đó, việc phát triển tại các vùng lân cận thành phố lớn hay thành phố vệ tinh đang là xu hướng hiện nay, nguyên nhân do sự rộng lớn của các mảnh đất chưa khai phá tại các vùng lân cận đồng thời có hệ thống giao thông hòa chỉnh nối liền với thành phố lớn.

Theo báo cáo về thị trường bất động sản trong năm 2021, dự án bất động sản vệ tinh tăng cao tại các vùng lân cận thành phố lớn, cụ thể như tại khu vực trung du Bắc Bộ có khoảng 7.115 bất động sản đang được rao bán, tại khu vực Đông Nam Bộ, tỉnh Bình Dương chiếm 25% nguồn bất động sản.

Ngoài ra, đất nền vệ tinh cũng có nhiều chính sách thúc đẩy thị trường bất động sản. Trong đó, tiền thuê đất, tiền bồi thường, tiền giải phóng mặt bằng và các chi phí khác đều giảm so với kỳ trước. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, mức sống của người dân các khu vực này ngày càng cao. Cam kết là nguồn khách hàng tiềm năng cho các dự án bất động sản vệ tinh.

Cung cấp một khu vực thành phố vệ tinh hiện đại và được trang bị tốt. Nhưng số lượng không đủ lớn để đáp ứng nhu cầu hiện tại.

Tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh

Tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh

Nguyên nhân làm nên sự tiềm năng của bất động sản vệ tinh

Bất động sản vệ tinh có vốn đầu tư thấp hơn các bất động sản tại thành phố lớn, do đó thu hút sự đầu tư sinh lời của các nhà đầu tư. Theo khảo sát trên thị trường bất động sản hiện nay, hơn 80% các nhà đầu tư chọn bất động sản vệ tinh do giá thị trường thấp, phù hợp với khả năng tài chính và có tiềm năng tốt, ngoài ra còn cơ sở hạ tầng đang được cải thiện rất tốt khiến nhiều người lựa chọn nó.

Hơn nữa trong những năm gần đất, do sự phát triển độ thị hóa quá mức khiến các bất động sản tại các thành phố lớn như Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng khan khiếm, đồng thời giá cả tăng nhanh đặc biệt trong thời gian chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến nhiều bất động sản tại tình trở nên thu hút trong mắt các khách hàng qua sự đầu tư và quảng bá của các nhà đầu tư.

Hơn nữa, dù sinh sống tại các tỉnh nhưng không cách quá xa thành phố trung tâm, cộng thêm có hệ thống giao thông hoàn chỉnh thuận lợi cho việc đi lại khiến nhiều người không quá thích chen chúc, bon chen trong thành phố lớn quyết định đầu tư vào các dự án bất động sản hiện nay như dự án The Fusion tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh

Tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh

Địa điểm cung cấp bất động sản vệ tinh uy tín

Hiểu được tiềm năng của bất động sản vệ tinh, chắc hẳn nhiều người đang tìm kiếm địa chỉ bất động sản vệ tinh uy tín. Công ty Địa Ốc Đất Xanh miền Bắc chúng tôi tự hào giới thiệu với các khách hàng vệ sự uy tín và chất lượng các bất động sản của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng sẽ tư vấn giải đáp những thắc mắc của khách hàng về bất động sản vệ tinh một cách thỏa đáng nhất, đồng thời cam kết sẽ cung cấp những bất động sản uy tín, chất lượng và có giấy tờ cụ thể nhất.

Có thể tổng kết lại rằng, tiềm năng sinh lời của bất động sản vệ tinh là không nhỏ, đặc biệt trong bối cảnh đang phát triển của nước ta hiện nay rất cần được đầu tư và phát triển tại các tỉnh thành khác. Nếu khách hàng có nhu cầu đầu tư vào bất động sản vệ tinh có thể tìm tới công ty Địa Ốc Đất Xanh miền Bắc, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và mang lại những kết quả thỏa mãn khách hàng nhất.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, có thể xem thêm tại: Biệt thự Ngoại ô Thủ đô Hà Nội

Tin Liên Quan