Tiện ích cảnh quan hài hòa hiện đại tại 349 Vũ Tông Phan

TIỆN ÍCH CẢNH QUAN TƯƠI ĐẸP HÀI HÒA TẠI CHUNG CƯ 349 VŨ TÔNG PHAN

Chung cư 349 Vũ Tông Phan: Tiện ích Cảnh quan tươi đẹp

Phân tích dự án: Mr. Hàn QLDA Đất Xanh Miền Bắc

349 VŨ TÔNG PHAN: NHẤT CẬN THỊ – NHỊ CẬN GIANG – TAM CẬN LỘ

Người xưa có câu: “Nhất cận thị, Nhị cận giang” là để chỉ một chốn an cư đáng sống nhất. Theo đó, mọi chức năng, tiện ích phục vụ cuộc sống, sinh nhai, phát triển đều được thỏa mãn. Ngày nay, phương châm đó vẫn không hề thay đổi!

349 Vũ Tông Phan giao thông thuận lợi:

Cận thị: Là gần chốn phồn hoa đô hội mà nghĩa đen là gần phố chợ, gần trung tâm thương mại. Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng mua sắm, buôn bán…với mức giá cả, chi phí hợp lý cùng nguồn hàng dồi dào, chất lượng cao. Thời đại mua sắm online phát triển cao như hiện nay, cũng không vì thế mà yếu tố “cận thị” bị xem thường. Đơn giản nhất là bạn sinh sống ở khu vực trung tâm đễ dàng tìm kiếm được dịch vụ shipper tốt mà rẻ.

Chung cư 349 Vũ Tông Phan chỉ cách Nút giao thông Ngã Tư Sở chưa đầy 1km. Xe cộ lưu thông thông suốt từ Quận Hoàng Mai, Thanh Xuân hướng về Trung tâm thành phố.

349 Vũ Tông Phan nghiêng mình bên dòng sông Tô Lịch cổ kính, vượng khí:

Cận giang: Khi xưa đường thủy là mối giao thông chính. Ngày nay cũng vậy, tiếc là Hà Nội không thể tận dụng, khai thác tài nguyên này. Bạn một lần ghé thăm các thành phố Châu Âu sẽ cảm nhận được không gian mặt nước của họ đẹp đẽ đến nhường nào.

Cận giang, mở rộng ra là gần nguồn nước sẽ góp phần tạo nên không gian sống mát lành. Cư dân cảm thấy dịu mát hơn sau một ngày làm việc bí bách, nóng nức nơi công sở.

Từ khi mở bán đến nay, Cảnh quan khu vực dự án được chăm sóc kỹ càng. Cả một dải Xanh kéo dài hàng trăm mét. Bao gồm cả thảm cỏ, vườn hoa, vườn treo, cây cao bóng mát.

Chung cư 349 Vũ Tông Phan Riverside Garden: Khu Vườn Bên Sông:

Sẽ thật khó để tìm kiếm một không gian sống Xanh thứ 2 sau Riverside Garden ngay Trung tâm Thành Phố. Quý vị cư dân tại Dự án 349 Vũ Tông Phan đang thừa hưởng một môi trường sống trong lành hiếm có.

Quý vị không phải mất hàng giờ đồng hồ đi về các miền thôn quê ngoại thành. Bởi bầu không khí trong lành, mát rượi lan tỏa khắp căn hộ 349 Vũ Tông Phan. Đem đến cho quý vị một tinh thần thật sảng khoái mỗi ngày.

Đây là dự án Tâm huyết đặc biệt mà Chủ đầu tư VIDEC muốn khẳng định uy tín và thương hiệu của mình.

CHUNG CƯ 349 VŨ TÔNG PHAN ĐÃ THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SỐNG NHƯ THẾ NÀO?

Liên hệ tham quan nhà mẫu dự án 349 Vũ Tông Phan: 0911.58.9191

chung cư 349 vũ tông phan tiện ích cao cấp

Chuỗi tiện ích chung cư 349 vũ tông phan

Fanpage Dự án: https://www.facebook.com/chungcu349vutongphanriversidegarden/

Tin Liên Quan