Hướng dẫn cúng sao Thủy Diệu năm 2022 chi tiết nhất

Cúng sao Thủy Diệu năm 2022 – Trong phong thủy, số mệnh mỗi người qua mỗi một năm sẽ lại thay đổi và có sự khác biệt. Họ sẽ được những chòm sao khác nhau chiếu mạnh, chúng có thể đem lại may mắn, cũng có thể mang đến vận hạn cho bạn. Vì vậy bạn cũng nên tìm hiểu về các chòm sao cũng như xem số mệnh của mình mỗi năm.

Bài viết ngày hôm nay Nhà Đất Xanh Miền Bắc sẽ gửi đến bạn cách cúng sao Thủy Diệu cho năm 2022 chi tiết nhất.

Tổng quan về sao Thủy Diệu năm 2022

Sao Thủy Diệu hay sao Thủy Tinh hoặc Thủy Đức, đây là một chòm sao mang vận khí tốt cho những người được chúng chiếu mệnh.

Những người được sao Thủy Diệu chiếu mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công và gặp được nhiều điều may mắn cũng như thuận lợi hơn trong tất cả mọi việc.

Cúng sao Thủy Diệu năm 2022

Cúng sao Thủy Diệu năm 2022

Theo phong thủy, sao Thủy Diệu là một chòm sao thuộc mệnh Thủy nên chúng đặc biệt hợp với những người mang mệnh Thủy trong Ngũ hành. Ngoài ra, chúng cũng tương sinh với những người mệnh Kim nên đây sẽ là 2 mệnh được Thủy Đức che chắn, bảo vệ nhiều nhất.

Ngược lại những người thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành thường sẽ tương khắc với sao Thủy Diệu, vì thế những màu sắc như vàng, nâu,… không hợp với chòm sao này.

Tùy nhiên, để có sự chính xác hơn bạn cũng nên xem thêm những yếu tố khác thì mới có thể chắc chắn rằng mình được sao Thủy Diệu chiếu mệnh là tốt hay xấu.

>>> Xem thêm: Danh mục các căn hộ ở ngay giá rẻ, chất lượng

Những tuổi sao Thủy Diệu chiếu mệnh năm 2022

Mỗi một năm trôi qua, sao Thủy Diệu sẽ chiếu mệnh vào những người có năm sinh khác nhau. Vì thế bạn cần theo dõi qua từng năm để biết rằng mình có được Thủy Diệu chiếu mệnh không nhé.

Sang năm Nhâm Dần 2022, những người thuộc tuổi sau đây sẽ may mắn được sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Về nam mạng

Nếu bạn là nam mạng, sao Thủy Diệu 2022 sẽ chiếu mệnh vào những người có độ tuổi sau đây.

  • Nam mạng Tân Mão – 2011.
  • Nam mạng Giáp Tý – 1984.
  • Nam mạng Quý Dậu – 1993.
  • Nam mạng Nhâm Ngọ – 2002.
  • Nam mạng Ất Mão – 1975.

Ngoài ra còn có 3 số tuổi 1966, 1957, 1948 ứng với các tên Bính Ngọ, Đinh Dậu và Mậu Tý. Nếu bạn thuộc những độ tuổi trên thì chúc mừng bạn đã gặp được nhiều may mắn trong năm Nhâm Dần sắp tới.

Cúng sao Thủy Diệu năm 2022

Cúng sao Thủy Diệu năm 2022

Về nữ mạng

Tuổi của nữ mạng sẽ không thể giống với nam mạng, vì thế nếu bạn là nữ thì hãy theo dõi những độ tuổi sau.

  • Nữ mạng Ất Dậu – 2005.
  • Nữ mạng Bính Tý – 1996.
  • Nữ mạng Mậu Ngọ – 1978.

Và các tuổi khác là Kỷ Dậu (1969), Canh Tý (1960), Đinh Mão (1987) và Tân Mão (1951).

Những người năm 2022 được sao Thủy Diệu chiếu mệnh sẽ vô cùng may mắn và gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Các bạn sẽ liên tục được “Thần Tài” đến gõ cửa và mang đến cho bạn rất nhiều tài lộc, may mắn trong năm mới này.

>>> Xem thêm: Chung cư PD Green Park Phương Đông – Vị trí Vàng đắc địa

Cách cúng sao Thủy Diệu năm 2022

Xét theo phong thủy, dù là chòm sao gì đi chăng nữa, dù chúng tốt hay xấu thì bạn cũng cần phải cúng để được thuận lợi hơn trong mọi việc.

Nhà Đất Xanh Miền Bắc sẽ hướng dẫn bạn cách cúng sao Thủy Diệu năm 2022 đầy đủ và chi tiết nhất.

Lựa chọn thời gian cúng sao Thủy Diệu

Để buổi lễ cúng sao Thủy Diệu diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, yếu tố thời gian chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của buổi lễ.

Bạn cần tìm hiểu kỹ thời gian để lựa chọn được khoảng thời gian phù hợp nhất để thực hành nghi lễ cúng sao. Thời điểm thích hợp nhất để cúng sao Thủy Diệu chính là thời gian từ 19 giờ đến 21 giờ vào ngày 21 âm lịch hàng tháng. Đây là lúc sao chiếu sáng và tròn nhất, hay người ta vẫn thường gọi thời gian này là sao đăng viên.

Bởi lẽ đó bạn có thể lựa chọn thời điểm này để làm lễ cúng sao.

Chuẩn bị lễ cúng sao Thủy Diệu

Đồ lễ là yếu tố quyết định rất lớn trong việc cúng sao, bạn cần chuẩn bị đầy đủ nhất và để ý những lưu ý đặc biệt trong quá trình sắm lễ cúng sao Thủy Diệu.

Cúng sao Thủy Diệu năm 2022

Cúng sao Thủy Diệu năm 2022

Đồ lễ cúng sao Thủy Diệu 2022 bao gồm những đồ sau:

  • Đồ vàng mã, gồm: tiền và mũ vàng.
  • 7 ngọn nến hoặc có thể sử dụng đèn đều được.
  • Bài vị cúng Thủy Diệu. Lưu ý đối với lễ vật này, bạn cần chuẩn bị bài vị màu đen và trên bài vị có ghi dòng chữ “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân Vị Tiền”.
  • Gạo và muối.
  • Các lễ vật khác như: trầu cau, bánh kẹo, trái cây, chai nước,… Hãy chuẩn bị đầy đủ và hoàn chỉnh nhất.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ lễ vật, đặt bài vị quay về hướng chính Bắc, lưng hướng chính Nam để làm lễ cúng. Đặc biệt, mỗi một chòm sao sẽ có một cách đặt nến khác nhau, vì thế bạn cũng nên tìm hiểu cách đặt nến cúng sao Thủy Diệu để biết rõ được cách đặt, tránh xảy ra sai sót trong lúc làm lễ.

Bài văn khấn cúng sao Thủy Diệu

Hiện nay không quá khó để bạn chuẩn bị một bài văn khấn cúng sao Thủy Diệu. Chỉ cần tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, sẽ có rất nhiều kết quả cho ra các bài văn khấn cúng sao Thủy Diệu chuẩn nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một bài văn để thực hiện làm lễ.

Dù là bài văn như nào đi chăng nữa bạn cũng cần đảm bảo nêu rõ họ và tên, tuổi, địa chỉ cùng thời gian thực hiện làm lễ. Bên cạnh đó là mục đích cũng như mong muốn của mình khi cúng sao Thủy Diệu.

Đặc biệt, bạn cần đặt hết tấm lòng thành của mình vào trong buổi lễ để trời đất cũng như các vị thần thánh chứng giám và phù hộ cho bạn cũng như những người thân xung quanh bạn.

Bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết từng bước để cúng sao Thủy Diệu năm 2022 chuẩn và tốt nhất. Hy vọng những thông tin chúng tôi đem lại sẽ hữu ích với bạn.

Tin Liên Quan