Tại sao giá đất ven sông Hồng lại tăng cao?

Trên thị trường bất động sản hiện nay có rất nhiều nguồn thông tin về việc kế hoạch quy hoạch một khu đô thị ven sông Hồng sắp được phê duyệt vào năm tới khiến giá đất ven sông Hồng lên giá một cách nhanh chóng. Do đó, trong bài viết này hãy cùng Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc chúng tôi tìm hiểu về giá đất ven sông Hồng trên thị trường bất động sản hiện nay nhé.

Vì sao giá đất ven sông Hồng có sự biến động?

Giá đất ven sông Hồng có sự thay đổi khiến cho nhiều nhà môi giới đất kéo nhau đầu tư và rao bán các bất động sản hàng loạt trên thị trường giao dịch. Nguyên nhân dẫn tới sự thay đổi của giá đất ven sông Hồng tăng cao do thông tin khu quy hoạch đô thị ven Sông Hồng sắp được Nhà nước đưa vào kế hoạch quy hoạch, thông tin này không chỉ dẫn tới giá cả của bất động sản tại khu đô thị tăng cao mà còn kéo theo các vùng ven của khu tăng theo.

Qua sự đồn thổi của các cư dân, đất ven sông Hồng trở thành miếng bánh ngọt mà ai cũng muốn trên thị trường bất động sản.

Tại sao giá đất ven sông Hồng lại tăng cao?

Tại sao giá đất ven sông Hồng lại tăng cao?

Tình hình giá đất ven sông Hồng trên thị trường

Giá đất ven sông Hồng ở xã Đông Dư với đất thổ cư trên đường làng đang được rao bán với giá 2 tỷ đồng. Diện tích đất là 50 mét vuông, tính ra mỗi mét vuông là 40 triệu. Thời điểm đầu năm, giá đất nền tại đây chỉ dao động trong khoảng 300 – 32 triệu đồng / m2.

Giá đất ven sông Hồng ở Thạch Cầu đang có sự thay đổi, cụ thể đang tăng cao. So với thời điểm đầu năm, giá đất nền tại đây chênh lệch khoảng 18-50 triệu đồng mỗi m2. Giá này dựa trên vị trí. Theo giới kinh doanh bất động sản trên địa bàn, giá đất nền tăng là do thông tin về quy hoạch, phân khu ven sông Hồng.

Theo dự đoán của các chuyên giá, sắp tới nếu khu đô thị quy hoạch được công bố thì giá đất ven sông Hồng sẽ còn cao hơn trong 2 năm tới. Nhiều nhân viên môi giới nhà đất dự đoán giá đất ven sông Hồng đang tăng cao rất nhanh và cho đến khi công bố kế hoạch quy hoạch giá đất sẽ chạm tới đỉnh điểm, lúc đó chưa chắc có nhiều tiền đã mua được.

Tỉnh táo trước giá đất ven sông Hồng tăng cao

Nếu kế hoạch quy hoạch đô thị được thông qua sẽ mang lại rất nhiều điều có lợi cho người dân tại đó. Khu vực ven sông Hồng sẽ được xây dựng và đầu tư với nhiều con đường lớn hơn, ngoài ra cũng được trang hoàng nhiều hơn nhằm thu hút sự đầu tư đặc biệt từ nước ngoài.

Nếu kế hoạch tiến triển theo đúng tiến độ, giá cả của các dự án căn hộ giá hơn 3 tỷ trở lên sẽ tăng cao hơn rất nhiều. Đồng thời kéo theo đời sống dân cư trong khu vực cũng phát triển rất nhiều, điều này sẽ khiến nhiều người muốn có cơ hội sống tại đây khiến giá đất càng tăng cao hơn nữa.

Tuy biết rằng có rất nhiều lợi ích khi kế hoạch được thông qua nhưng đây vẫn chỉ là kế hoạch giấy chưa được thông qua cho nên người dân cần phải tỉnh táo trước những thông tin thực hư. Đầu tư nhanh kiểu “lướt sóng” sẽ mang lại rủi ro vô cùng lớn, hơn nữa mua trong khi chưa có thông tin rõ ràng dễ mập mờ về thông tin công ty bất động sản sẽ gây thiệt hại, tổn thất vô cùng lớn cho người dân.

Tại sao giá đất ven sông Hồng lại tăng cao?

Tại sao giá đất ven sông Hồng lại tăng cao?

Lựa chọn công ty bất động sản chính đáng và uy tín

Trước sự tăng cao của giá đất ven sông Hồng khiến số lượng văn phòng môi giới và công ty bất động sản phát triển rất nhanh. Nhưng trong số đó không phải công ty nào cũng là công ty được cấp phép giấy tờ đầy đủ và giao dịch chất lượng uy tín, do đó các khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản cần cẩn thận lựa chọn công ty bất động sản uy tín.

Công ty CP Dịch vụ Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc chúng tôi là một trong số những công ty bất động sản được khách hàng đáng giá cao về chất lượng phục vụ và sự uy tín khi giao dịch. Công ty chúng tôi cam kết những thông tin về các bất động sản ven sông Hồng trên sàn giao dịch một cách rõ ràng và minh bạch nhất cho các khách hàng khi có nhu cầu về bất động sản.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên môn cao và tinh thần cao sẽ tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng về các bất động sản hiện đang được rao bán trên thị trường tại công ty chúng tôi, mang lại những thông tin hữu ích nhất cho khách hàng để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tại sao giá đất ven sông Hồng lại tăng cao?

Tại sao giá đất ven sông Hồng lại tăng cao?

Qua bài viết này có thể thấy rằng việc giá đất ven sông Hồng đang tăng cao trên thị trường bất động sản hiện tại và trong tương lai 2 năm nữa, điều này khiến cho nhiều khách hàng bất chấp vội vàng mà không tìm hiểu kỹ về giá cả và các công ty bất động sản uy tín. Công ty Địa Ốc Đất Xanh miền Bắc chúng tôi là một trong những công ty uy tín hàng đầu miền Bắc cam kết sẽ mang lại những bất động sản uy tín và có thông tin rõ ràng cho các khách hàng.

Để biết nhiều thông tin hữu ích về bất động sản, có thể xem thêm tại: CẨM NANG MUA NHÀ CHUNG CƯ

 31

Tin Liên Quan