Giải đáp nhanh mệnh Thuỷ hợp màu gì?

Mệnh Thuỷ hợp màu gì? – Trong phòng thủy, màu sắc luôn là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng, thiết kế thi công nhà ở.

Việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh sẽ đảm bảo vận khí nhà bạn trở nên khởi sắc, tốt đẹp và gặp nhiều may mắn hơn.

Vì vậy, chúng ta cũng nên biết mình hợp với màu sắc gì để có thể chọn lựa hay kết hợp những màu sắc sao cho hợp mệnh và hài hòa nhất. Hãy cùng Nhà Đất Xanh Miền Bắc tìm ra những màu hợp với người mệnh Thủy nhất nhé.

Đôi nét về người mệnh Thủy

Trong Ngũ hành, bao gồm có 5 mệnh chính là mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mỗi mệnh sẽ tương đương với những màu sắc tương sinh, tương khắc khác nhau, từ đó bạn có thể chọn lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với mình.

Vậy những người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

  • Bính Tý ( 1936, 1996).
  • Nhâm Tuất (1953, 2013).
  • Đinh Sửu (1937, 1997).
  • Bính Ngọ (1966, 2026).
  • Quý Hợi (1983, 1923).
  • Giáp Thân (1944, 2004).
  • Đinh Mùi (1967, 2027).
  • Ất Dậu (1945, 2005).
  • Giáp Dần (1974, 2034).

Ngoài ra còn có các tuổi Nhâm Thìn (1952, 2012), Ất Mão (1975, 2035) và Kỷ Mùi ( 1979, 2039).

Những người mệnh Thủy thường đặt ra những mục tiêu vô cùng lớn, đặc biệt họ sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt đến mục tiêu đó.

Kỹ năng ứng xử, giao tiếp của họ cũng vô cùng tốt, nhất là trong công việc. Vì vậy, người mệnh Thủy luôn được mọi người tin tưởng và có độ uy tín rất cao.

>>> Xem thêm: Căn hộ 2 – 3 tỷ

Vì sao nên lựa chọn màu sắc hợp với người mệnh Thủy?

Mệnh Thuỷ hợp màu gì?

Việc chọn lựa màu sắc hợp với người mệnh Thủy tưởng chừng không quan trọng và rất nhiều người khá chủ quan, tuy nhiên nếu bạn không chọn đúng màu sắc hợp mệnh chúng có thể sẽ ảnh hưởng đến vận khí của bạn, đặc biệt là trong việc làm nhà.

Đối với sức khỏe con người

Sức khỏe luôn là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với mỗi người, ai cũng đều mong muốn mình có một sức khỏe tốt nhất, vì thế việc chọn màu sắc trong quá trình làm nhà, thiết kế thi công nhà ở cũng cực kỳ quan trọng.

Việc chọn màu phù hợp với người mệnh Thủy sẽ giúp họ có một sức khỏe tốt hơn, ngăn chặn các căn bệnh có thể đến với bạn bất cứ lúc nào, không chỉ cho riêng gia chủ và cũng hỗ trợ, giúp đỡ cho những người thân trong gia đình bạn.

Đối với đường công danh sự nghiệp

Trong con đường công danh sự nghiệp, việc lựa chọn và sử dụng những đồ phong thủy hợp màu hợp mệnh sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn.

Bạn có thể lựa chọn những đồ phong thủy với màu sắc hợp mệnh đặt tại phòng làm việc ở nhà, ở công ty hoặc lựa chọn sơn tường những nơi này phù hợp với mệnh của mình nhất.

Điều này sẽ khiến bạn như diều gặp gió, các cơ hội mới sẽ luôn đến với bạn và giúp bạn thành đạt, phát triển tối đa.

Đối với đường tình duyên

Mệnh Thuỷ hợp màu gì?

Có thể nói rằng, màu sắc hợp mệnh cũng là một yếu tố để gia tăng, cải thiện đường tình duyên của bạn.

Trong việc làm nhà, bạn có thể lựa chọn những màu sắc hợp mệnh Thủy với mình để thiết kế thi công cho không gian sống trở nên khởi sắc, tốt đẹp hơn.

Những cặp vợ chồng sẽ trở nên yêu thương, hiểu nhau và cùng nhau nuôi dạy con cái nên người. Không những thế, các con cũng sẽ hiếu thảo, ngoan ngoãn và nghe lời cha mẹ hơn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp kinh nghiệm mua đất cho người mới mua đất lần đầu

Mệnh Thủy hợp màu gì? Khắc màu gì?

Vậy người mệnh Thủy hợp màu gì, hãy cùng chúng tôi điểm danh những màu sắc này nhé.

Màu xanh dương

“Thủy” nghĩa là nước, và chắc chắn rồi những yếu tố liên quan đến nước đều sở hữu một màu xanh vô cùng đẹp và xanh mát.

Chính vì thế, màu xanh dương là màu sắc vô cùng hợp với người mệnh Thủy. Nếu gia chủ là người mệnh Thủy, bạn có thể lựa chọn màu xanh dương để sử dụng và sở hữu trong đời sống của mình nhé.

Màu trắng và màu ánh kim

Trắng và ánh kim tuy không phải màu đặc trưng của mệnh Thủy, đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim, tuy nhiên Kim sinh Thủy vì thế bạn có thể lựa chọn hai màu này để hỗ trợ, tăng cường tài vận về mọi mặt trong cuộc sống của chính mình đều được.

Mệnh Thuỷ hợp màu gì?

Màu đen

Màu đen được biết đến là một màu sắc đen huyền bí, quyền lực và chúng là một màu tương sinh với người mệnh Thủy.

Chính vì thế, sắc đến chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia chủ mệnh Thủy, chúng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều và đặc biệt là trong công việc.

Bên cạnh những màu sắc tương sinh, hợp với người mệnh Thủy bạn cũng nên biết những màu sắc tương khắc để có thể hạn chế và tránh sử dụng chúng.

Đỏ, cam, tím, vàng, nâu và xanh lá cây là những màu đại kỳ, chúng hoàn toàn không phù hợp với bạn.

Nếu bạn sử dụng một trong những màu tương khắc trên, có thể bạn sẽ gặp những điều không tốt, khó khăn và xui xẻo trên mọi phương diện trong cuộc sống của mình.

Bài viết trên là những màu sắc hợp với người mệnh Thủy. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích đến bạn đọc.

Tin Liên Quan